ครูหนุ่มหื่นอ้างแค่หยอก บุกหอมแก้มเด็ก ป.4 ถึงบ้าน จ.เพชรบูรณ์

View icon 206
วันที่ 5 เม.ย. 2567 | 06.42 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ยายสุดทน ครูหนุ่มแกล้งมาขอเข้าห้องน้ำที่บ้าน ก่อนกระทำอนาจารหลานสาวอายุ 10 ขวบ ทั้งหอมแก้ม จับหน้าอก ถึง 2 ครั้ง พอถูกจับได้ครูอ้างแค่หยอก ก่อนชิงลาออกจากโรงเรียน

ครูหนุ่มหื่นอ้างแค่หยอก บุกหอมแก้มเด็ก ป.4 ถึงบ้าน จ.เพชรบูรณ์
นางสมคิด อายุ 60 ปี ชาวตำบลวังศาล อำเภอวังโป่ง จังหวัดเพชรบูรณ์ ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า หลานสาวอายุ 10 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.4 ถูกนายอิศรา หรือ "ครูไอซ์" ครูประจำชั้นและสอนวิชาคณิตศาสตร์ กระทำอนาจาร ทั้งหอมแก้มและจับหน้าอกถึง 2 ครั้ง ทั้ง 2 เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ห้องน้ำภายในบ้านของตน แถมข่มขู่หลานห้ามบอกใคร

ครั้งแรก เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ครูไอซ์ทำทีขอเข้าห้องน้ำ เพราะบ้านตนเป็นทางผ่านกลับบ้าน แล้วอาศัยจังหวะหลานออกมาจากห้องน้ำพอดี ผลักหลานเข้าไป แล้วใช้มือปิดปาก กระทำอนาจาร

และครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ครูไอซ์อ้างนำกางเกงมาให้ตนเย็บ แต่กลับไม่ได้เอากางเกงมา ก่อนหลอกหลานไปเข้าห้องน้ำแล้วกระทำอนาจาร ตนเอะใจหลานหายไปไหน จึงเดินไปหลังบ้าน พบหลานออกจากห้องน้ำพร้อมครู พอถามคาดคั้น ครูอ้างแค่หยอกหลานเท่านั้น ไม่ได้อนาจาร หลังเกิดเหตุครูชิงลาออกจากโรงเรียน ตนจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.ดงขุย และ สภ.วังโป่ง แต่กลับไม่มีความคืบหน้าทางคดี

รอง ผกก.ปัดทำคดีช้า รอแค่ผลตรวจร่างกายเด็ก จ.เพชรบูรณ์
ล่าสุด เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ลงพื้นที่ไปพบ นางสมคิด และหลานสาว เพื่อเตรียมข้อมูลดำเนินคดีกับครูรายนี้ ในข้อหากระทำอนาจาร

ด้าน พ.ต.ท.เมธา รัตนวรุณรัตน์ รองผู้กำกับ (สอบสวน) สภ.วังโป่ง ชี้แจงว่าพนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม พร้อมส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล อยู่ระหว่างรอผลยืนยันจากแพทย์ ยืนยันไม่ได้ทำคดีล่าช้า หากได้ผลตรวจร่างกายเมื่อไหร่ จะประสานสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็ก และดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง