เพื่อนบ้านสุดโหด บุกตียายอายุ 80 ปี ฮึดสู้แทงสวนกลับ

View icon 46
วันที่ 5 เม.ย. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ชายสูงอายุ อายุ 71 ปี สุดโหด เป็นไม้เบื่อไม้เมากับเพื่อนบ้าน คือ ยายอายุ 80 ปี มานานแล้ว จู่ ๆ ถือชะแลงเหล็กบุกเข้ามาตีศีรษะถึงในบ้านแบบไม่ยั้ง ขณะที่ยายฮึดสู้ คว้ามีดแทงสวนกลับได้รับบาดเจ็บ

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ (4 เม.ย.) ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยบุญถนอม อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พบข้าวของในบ้านชั้นล่างกระจัดกระจายและมีคราบเลือดติดอยู่ โดยมีหญิงอายุ 80 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านร้องขอความช่วยเหลือในสภาพศีรษะแตก แขนขวาหัก และมีแผลที่นิ้วมือข้างขวา อาสากู้ภัยได้ทำแผลอาการบาดเจ็บก่อนพาตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่ คู่กรณี คือ นายมานิตย์ อายุ 71 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กันถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ ในสภาพถูกแทงที่หลังเป็นแผลฉกรรจ์

สอบถามญาติของคุณยายที่ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ทั้ง 2 คน มีปัญหาทะเลาะกันมานานแล้ว และมักจะมีปากเสียงเป็นประจำจนชาวบ้านรู้สึกชินชา และเห็นเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว และปกติก็ไม่เคยเห็นที่จะทำอะไรรุนแรงจนถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายกันแบบนี้ โดยคุณยายบอกว่าถูก นายมานิตย์ บุกเข้ามาในบ้านแล้วใช้ชะแลงเหล็กทุบตีศีรษะ 5-6 ครั้ง

คุณยายผู้บาดเจ็บ บอกว่า ขณะถูกชะแลงเหล็กทุบตีได้ยกมือป้องกันไว้ และได้คว้ามีดแทงสวนกลับไป ล่าสุด ตำรวจจะสอบปากคำคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย อย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับคุณยายผู้บาดเจ็บรายนี้ปกติแล้วจะพักอยู่กับหลานพิการเพียง 2 คน เท่านั้น ขณะที่ลูกหลานคนอื่น ๆ ก็ได้แยกย้ายกันไปมีครอบครัว จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางเพื่อนบ้านจึงโทรศัพท์ไปตามให้มาดู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง