รวบเพื่อนบ้านมหาภัย เซอร์ไพรส์เจอฉี่ม่วง

View icon 729
วันที่ 6 เม.ย. 2567 | 15.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบทันควัน เพื่อนบ้านมหาภัยปาขวดแก้ว บีบแตรรถลั่น ตรวจพบฉี่ม่วง อ้างว่าถูกกวนบาทาก่อนและโดนดูถูกเรื่องปลูกใบกะเพรา

จากกรณีช่วงเช้าวันนี้ (6 เม.ย. 67) ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.จันทร์เพ็ญ อายุ 38 ปี (ผู้เสียหาย) เจ้าของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง  อ้างว่าถูก นายรุ่ง เพื่อนบ้านวัย 42 ปี (คู่กรณี) ก่อกวนสร้างความเดืออร้อน โดยใช้ขวดขว้างเข้าบ้าน และหน้าบ้านจนแตกเกลื่อน ทั้งๆ ที่ไม่เคยทะเลาะกันมาก่อน เคยไปแจ้งความและเสียค่าปรับแล้ว พร้อมรับปากกับพนักงานสอบสวนว่าจะไม่ทำอีก

แต่หลังจากนั้นมาก็ยังโดนก่อกวนแบบเดิม บางครั้งก็บีบแตรรถก่อกวน แถมไปขู่ฆ่าเพื่อนบ้านเพราะออกมาเตือนให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว  ตนเกรงกลัวว่าตัวเองจะไม่ปลอดภัย จึงขอวอนสื่อมวลชนช่วยนำเสนอเตือนภัย และ วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาวระยองสุดงง เพื่อนบ้านป่วนไม่หยุด ปาขวดแก้วใส่บ้าน บีบแตรรถลั่น ทั้งที่ไม่เคยทะเลาะกัน วอนเจ้าหน้าที่ช่วยด้วย

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 เม.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง พร้อม อส.ในพื้นที่ ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าว เพื่อเข้าตรวจสอบพบนายรุ่ง ผู้ถูกกล่าวหา กำลังพักผ่อนอยู่ในบ้านจึงเข้าพูดคุย แต่นายรุ่ง โวยวายเสียงดังลั่น พูดจาวกไปวนมา จึงใส่กุญแจมือไปคุมตัวไปสงบสติอารมณ์พร้อมสอบสอวนที่ สภ.ปลวกแดง ต่อมาได้นำตัวนายรุ่ง ไปตรวจฉี่พบว่าฉี่เป็นสีม่วง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจถามนายรุ่ง ให้การอ้างว่า ตนได้ปาขวดลงหน้าบ้านไม่ได้ปาเข้าไปในบ้าน ส่วนเรื่องบีบแตรรถเสียงดังนั้นตนก็ขอโทษด้วย อ้างว่าถูกกวนบาทาก่อนและโดนดูถูกเรื่องปลูกใบกะเพรา หาว่าตนไปปลูกตามและมาขำตนจึงไม่พอใจ แต่ก่อนหน้านี้ตนก็ขอโทษแล้ว ครั้งนี้ตนก็ขอโทษแล้วจะไม่ทำอีก ขอให้ปล่อยตัวตนเถอะ

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นฝากขังไว้ก่อน และแจ้งข้อหาเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 และทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง