รถพ่วงชนกรบะจนไฟลุกวอด! พลเมืองดีเข้ามาดูเหตุการณ์ เกิดเปิดศึกซัดกันเอง

รถพ่วงชนกรบะจนไฟลุกวอด! พลเมืองดีเข้ามาดูเหตุการณ์ เกิดเปิดศึกซัดกันเอง

View icon 185
วันที่ 7 เม.ย. 2567 | 09.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
มุงจนเป็นเรื่อง! รถพ่วงชนกรtบะจนไฟลุกวอด! คนขับล่องหน ขณะที่พลเมืองดีเข้ามาดูเหตุการณ์ เกิดเปิดศึกซัดกันเอง จนกู้ภัยต้องห้าม จ.ชลบุรี

7 เม.ย. 67 เมื่อเวลา 05.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกับรถกระบะทำให้ไฟลุกไหม้รถกระบะวอดทั้งคัน ส่วนรถบรรทุกพลิกคว่ำอยู่ข้างถนนบนถนนสาย 331 หมู่ 11 ต.นาวังหิน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรีหลัง รับแจ้งจึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงอบต.นาวังหิน

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ กำลังถูกไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงอยู่ข้างถนน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ระดมเร่งฉีดน้ำดับเพื่อสกัดไม่ให้ลุกลามไหม้รถบรรทุกที่พลิกคว่ำอยู่ไม่ห่างกัน 

จากการตรวจสอบพบ นายจินดา อายุ 50 ปี คนขับรถพ่วง มากับเด็กชายวัย 10 ขวบ  จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบตัวคนขับรถกระบะ โดยนายจินดา เล่าว่าตนได้บรรทุกสินค้ามาจากเครือสหพัฒน์กำลังมุ่งหน้าจะไปส่งที่ จ.บุรีรัมย์ มาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะคันดังกล่าวได้เลี้ยวออกจากซอยตัดหน้าระยะกระชั้นชิด ตนจึงเบรกแต่ไม่ทัน ทำให้พุ่งชนกลางคันแบบเต็มแรง ทำให้รถกระบะหมุนและไฟลุกไหม้ ส่วนรถตนก็เสียหลักพลิกตะแคง ขณะที่คนขับรถกระบะหาตัวไม่เจอ
     
โดยขณะที่ตำรวจและกู้ภัยกำลังช่วยกันตรวจสอบ พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นพลเมืองดีเข้ามาดูในที่เกิดเหตุมีการด่าทอกันและเปิดศึกชกต่อยกัน จนกู้ภัยต้องช่วยกันห้ามวุ่นถึง 2 ครั้ง และจับตัวให้แยกย้ายกัน
    
จากการสอบถาม น.ส.ปาริชาติ อายุ 31 ปีผู้จัดการปั๊มน้ำมัน ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่ามีวัยรุ่นคนหนึ่งกำลังเดินดูในที่เกิดเหตุ แต่มีพลเมืองดีอีกคนได้ไปถามว่าพี่เป็นคนขับรถกระบะใช่ไหม ทำให้วัยรุ่นอีกคนไม่พอใจถูกกล่าวหาว่าเป็นคนขับรถกระบะ จึงปรี่จะเข้าไปชก จนกู้ภัยต้องช่วยกันมาห้ามและอธิบายจึงรู้ว่าเป็นการเข้าใจผิดกันเท่านั้น
  
ทางด้าน นายกิตติภัค ธีรธนันกุล พนักงานดับเพลิงอบต. นาวังหินได้เล่าว่า หลังจากได้รับแจ้งว่ามีรถบรรทุกกับรถกระบะชนกันจนเกิดไฟลุกไหม้จึงรีบนำกำลังมาตรวจสอบ เมื่อมาถึงพบไฟกำลังลุกไหม้รถกระบะอย่างรุนแรงและไฟกำลังจะลุกลามไปหารถบรรทุกจึงได้ช่วยกันฉีดน้ำดับไฟทำให้เหตุการณ์นี้ไฟได้ลุกไหม้เพียงแค่รถกระบะจนวอดเท่านั้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนคนขับรถบรรทุกอย่างละเอียดอีกครั้ง และรอให้คนขับรถกระบะมาติดต่อ เนื่องจากไม่เจอตัวในที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้สอบสวนอย่างละเอียดเพิ่มเติมและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง