หญิงผวา ถูกคนร้ายยิงถล่มบ้าน

View icon 50
วันที่ 7 เม.ย. 2567 | 16.48 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุการณ์ขวัญผวากับหญิงอายุ 37 ปี ที่อาศัยอยู่กับลูกน้อยอายุ 2 เดือนเศษ จู่ ๆ เมื่อช่วงเช้ามืด มีคนนำปืนสงครามมายิงถล่มบ้านนับ 10 นัด โดยตัวเธอเองก็ไม่รู้สาเหตุ เพราะไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร  

ที่ได้ยินไปเมื่อสักครู่ เป็นเสียงปืนเอ็ม 16 ที่คนร้ายไม่ทราบจำนวน ยิงเข้าใส่บ้านพักหลังหนึ่งในตำบลดอนทราย อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง โดยเสียงปืนที่นับได้ ดังขึ้นกว่า 10 นัด เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ กล้องวงจรปิดจับภาพรถจักรยานยนต์แล่นผ่านหน้าบ้านหลังที่เกิดเหตุเมื่อเวลา 05.13 น. ผ่านไปเพียงนาทีเดียว ก็มีเสียงปืนดังขึ้น

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบว่าไม่มีคนอยู่ จากการตรวจสอบก็พบว่าตามผนังบ้านที่เป็นปูน กระจก ประตู หน้าต่าง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงครามเสียหาย แม้กระทั่งใบไม้ก็มีรอยกระสุนปืน เจ้าของบ้านยังได้ถ่ายภาพปลอกกระสุนปืนที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน กระสุนปืนนัดหนึ่งได้เจาะเข้าที่กระจกหน้าต่างห้องนอนของหญิงอายุ 37 ปี ซึ่งกำลังนอนหลับอยู่กับลูกน้อยอายุเพียง 2 เดือน ก็ให้เธอต้องรีบพาลูกนอนหมอบราบไปกับพื้นห้อง จึงไม่ได้รับอันตราย แต่หลังเกิดเหตุก็ทำเอาเธอและครอบครัวขวัญผวา ไม่กล้าอยู่บ้าน

ทีมข่าวได้ไปสอบถาม เธอบอกว่า ส่วนตัวไม่เคยมีปัญหากับใคร เรื่องที่เกิดขึ้นคิดว่าคนร้ายน่าจะยิงผิดบ้าน อาวุธปืนที่ใช้ก็เป็นอาวุธปืนสงครามทำให้รู้สึกหวาดกลัวอย่างมาก และวอนตำรวจเร่งจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง