พ่อยัน ไม่เอาเรื่องชายข่มขืนลูกสาว อายุ 13 ปี ไกล่เกลี่ยรับ 2 แสนแล้ว

View icon 223
วันที่ 8 เม.ย. 2567 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - พ่อของเด็กหญิงอายุ 13 ปี ในจังหวัดมุกดาหาร ไม่ยินยอมให้เจ้าหน้าที่ และทีมเพจเป็นหนึ่ง ช่วยเหลือลูกสาว ที่ถูกชายในหมู่บ้านข่มขืนในคืนงานศพของภรรยา อ้างว่าไกล่เกลี่ยรับเงินเรียบร้อยแล้ว ทั้งที่เป็นคดีอาญา ยอมความไม่ได้

นี่เป็นเหตุการณ์ที่พ่อของเด็กหญิงอายุ 13 ปี ในตำบลบ้านโคก อำเภอเมืองมุกดาหาร ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดมุกดาหาร และทีมงานเพจเป็นหนึ่ง ช่วยเหลือลูกสาว หลังถูกชายอายุ 25 ปี ในหมู่บ้านเดียวกัน ข่มขืนในคืนวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานศพของภรรยา

ก่อนหน้านี้ ลุงของเด็กหญิงผู้เสียหาย ได้ร้องเรียนกับทีมเพจเป็นหนึ่งว่า หลานสาวยังอายุน้อย และเรียนอยู่ แต่ถูกชายอายุ 25 ปี มีลูกและภรรยาแล้ว แอบพาหลานสาวขี่รถจักรยานยนต์ไปข่มขืนนอกบ้าน กระทั่งเด็กกลับมา พบมีเลือดออกที่อวัยวะเพศ จึงรู้ว่าถูกข่มขืน

กระทั่งต่อมาพ่อของเด็กได้ไกล่เกลี่ย เรียกค่าเสียหายกับผู้ก่อเหตุ 200,000 บาท โดยฝ่ายคู่กรณีจ่ายให้แล้ว 30,000 บาท แต่ฝ่ายลุงของเด็กหญิงมองว่า เป็นคดีอาญาเกี่ยวกับเด็กและเยาวชน จึงไม่สามารถยอมความได้ จึงพาหลานสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนเอาผิดตามกฎหมาย

ด้านป้าของเด็กผู้เสียหาย ยืนยันว่าจะดำเนินการเอาผิดผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด เพราะตั้งแต่วันเกิดเหตุ หลานสาวมีอาการซึมเศร้า ส่วนพ่อของเด็กยังบอกว่า ฝ่ายผู้ก่อเหตุไม่ได้ข่มขืนลูกสาว แม้จะพาลูกสาวออกจากบ้าน จึงได้ไกล่เกลี่ยเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่ ตำรวจ สภ.ผึ่งแดด เจ้าของคดี อยู่ระหว่างดำเนินการเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ เพราะถือว่าเป็นคดีอาญาที่เกิดขึ้นกับเยาวชน ไม่สามารถยอมความได้ โดยจะเรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง