พลเมืองดีช่วยห้ามเหตุวิวาท กลับถูกรุมกระทืบน่วม 15 ต่อ 1

View icon 76
วันที่ 8 เม.ย. 2567 | 06.08 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดชลบุรี หนุ่มวัย 40 ปี ไปเที่ยวสถานบันเทิง เห็นเพื่อนที่มาด้วยกันถูกทำร้ายหวังเข้าไปช่วยห้าม สุดท้ายถูกรุมทำร้ายแทน 15 ต่อ 1 สภาพอ่วมล้มลุกคลุกคลาน เอาตัวรอด

นี่คือคลิปนาทีเหตุการณ์ที่ นายเสกสรรค์ กำลังถูกรุมทำร้าย โดยผู้โพสต์คลิปนี้ถูกคู่กรณีประมาณ 15 คน ช่วยกันยำจนกลิ้งไปกลิ้งมา ล้มลุกคลุกคลาน พยามหนีเอาตัวรอด ฝ่าวงล้อมออกมา

หลังเหตุการณ์ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เพื่อพบกับ นายเสกสรรค์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ โดย นายเสกสรรค์ ได้โชว์ใบรับรองแพทย์ที่ได้มีการไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี ภาพบาดแผลหลังจากโดนทำร้าย ซึ่งบริเวณใบหน้า คิ้วดั้งจมูก และแขนเป็นรอยแผลที่เกิดจากการถูกทำร้ายเยินไปหมด

จากการสอบถาม นายเสกสรรค์ เล่าว่า ได้ไปเที่ยวสถานบันเทิง ขณะกำลังจะกลับบ้านได้ไปนั่งรอเพื่อนข้างนอก มองไปเห็นมีคนถูกรุมทำร้ายบริเวณแถวลานจอดรถ พบว่าเป็นเพื่อนที่มาด้วยกัน ด้วยความหวังดีจึงเข้าไปห้ามปราม แต่ไม่เป็นอย่างที่คิดกลุ่มผู้ก่อเหตุได้เปลี่ยนเป้าหมาย หันมารุมทำร้ายตนแทน ซึ่งพอฝ่าวงล้อมออกมาได้ก็รีบวิ่งหนีไปหลบ พอเห็นว่าปลอดภัย จึงรีบไปหาหมอที่โรงพยาบาลชลบุรี

จากนั้นได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ เพื่อเป็นหลักฐาน ทั้งนี้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้เร็ว ๆ เพราะตนเองไม่สามารถไปทำงานได้ เดือดร้อนหนัก อยากให้กลุ่มผู้ก่อเหตุรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง