เจอแต่ละครั้งอดจะให้ไม่ได้ สาวใจดีเตรียมอาหารพร้อมเงินให้คุณตาเก็บของเก่า

View icon 20
วันที่ 8 เม.ย. 2567 | 04.11 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เรื่องนี้เป็นเรื่องของการให้ ที่ทำให้ทั้งผู้ให้และผู้ได้รับต่างสุขใจอีกแล้ว แต่จะเป็นเรื่องอะไร ไปชมภาพพร้อม ๆ กัน

ต้องชื่นชมช่วยแชร์เลย สำหรับสาวใจดีเตรียมอาหารพร้อมเงินให้คุณตาที่เก็บของเก่าขายเป็นประจำ แม้ตัวเองไม่ได้ร่ำรวยอะไร เนื่องจากสงสารที่คุณตาต้องอยู่คนเดียว เพราะลูก ๆ ติดคุกกันหมด

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ tam1993_1 ได้โพสต์คลิปเรื่องราวดี ๆ ที่ได้ทำขณะกำลังขายของอยู่ เมื่อมีคุณตาท่านหนึ่งเดินเข็นวีลแชร์ผ่านหน้าร้าน ผู้โพสต์ก็เลยเอาอาหารพร้อมเงินที่เตรียมไว้นำไปมอบให้คุณตา ซึ่งคุณตาก็รับมาด้วยรอยยิ้ม ผู้โพสต์ถามคุณตาว่า ทำไมเดินมาไกลจัง พร้อมบอกว่าตัวเองมีน้อย ถ้ามีเยอะก็จะให้ยิ่งกว่านี้ ให้คุณตาเดินมาบ่อย ๆ นะ เป็นคลิปที่อบอุ่นหัวใจมาก

ผู้โพสต์ระบุข้อความในโพสต์ดังกล่าวว่า "เห็นคุณตาเป็นประจำ เจอแต่ละครั้งอดจะให้ไม่ได้ สงสารคุณตาอยู่คนเดียวกับน้องหมาอีกตัวนึง ส่วนลูก ๆ ติดคุกกันหมด ต้นทุนชีวิตคนเราไม่เท่ากัน" หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม และขอบคุณผู้โพสต์แทนคุณตากันเป็นจำนวนมาก

มีคนคอมเมนต์บอกว่า ขออุดหนุนโจ๊กที่ผู้โพสต์ขายให้คุณตา เป็นเวลา 1 อาทิตย์ได้ไหม เดี๋ยวจะโอนเงินให้ แต่เป็นที่น่าเสียดายเพราะผู้โพสต์ได้ตอบกลับไปว่า ไม่เเน่ใจว่าคุณตาจะมาอีกไหม เพราะปกติคุณตาไม่ได้เดินมาทางนี้ วันที่ถ่ายคลิปบังเอิญเห็นคุณตามาขายของเก่าข้างร้านพอดี โดยส่วนใหญ่จะเห็นคุณตาเดินอยู่เเถวข้างทาง

ขอบคุณภาพจาก : TikTok @tam1993_1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง