ผัวง้อเมียไม่สำเร็จ ชักมีดกระหน่ำแทงเจ็บ ฉุนพูดแทงใจดำ

View icon 542
วันที่ 8 เม.ย. 2567 | 16.05 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ผัวง้อเมียไม่สำเร็จ คว้ามีดแทง เผยสาเหตุเมียพูดแทงใจดำ ว่ามีชายคนอื่น ยันไม่ได้ตั้งใจจะทำร้าย เพราะยังรักอยู่

ไม่สงสารลูกน้อยเลย ที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ ซึ่งอดีตสามีขี่รถเข้ามาที่บ้านอดีตภรรยา จากนั้นเดินปรี่เข้าไปหา ก่อนชักมีดออกมาจ้วงแทงไม่ยั้ง โชคดีที่ภายในบ้านมีคนอยู่ จึงช่วยกันห้าม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึก วันที่ 6 เมษายน ที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลนาแก จังหวัดหนองบัวลำภู

สอบถาม นางสาวฝน อายุ 30 ปี หญิงสาวที่ถูกทำร้าย พบมีบาดแผลที่แขนข้างขวา 2 แผล และหน้าท้องอีก 1 แผล เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายจ๊อบ อายุ 26 ปี อดีตสามีที่คบกันมาได้ 13 ปี แต่เพิ่งมาเลิกราได้ 2 ปีที่แล้ว มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน หลังเลิกราได้กลับมาอยู่บ้าน แต่อดีตสามีตามรังควานไม่หยุด ครั้งแรกขับรถกระบะมาพร้อมเพื่อน โวยวายเสียงดัง จนต้องโทรแจ้งตำรวจ

ครั้งที่สอง ขี่รถจักรยานยนต์มาพร้อมลูกสาว ง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ ก่อนขี่รถกลับไป ครั้งสุดท้าย ขี่รถมาง้อขอคืนดี พร้อมกับลูกสาว ครั้งนี้เอาแต่ซักถามว่า "ยังรักกันอยู่ไหม" จึงตะโกนไปว่า "ไม่" ก่อนที่อดีตสามีจะชักมีดกระหน่ำแทง หมายเอาชีวีต โชคดีที่น้องสะใภ้นั่งอยู่ด้วย จึงช่วยห้ามไว้ทัน

ส่วนสาเหตุที่ได้เลิกรา เพราะฝ่ายชายชอบดื่มเหล้าขาว และพอเมาก็หาเรื่องชวนทะเลาะ ว่ามีผู้ชายใหม่

ขณะที่ นายจ๊อบ ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้า จากนั้นขี่รถพาลูกไปหาอดีตภรรยา เพื่อถามว่ายังคิดถึงลูก คิดถึงตนเองอยู่ไหม แต่ฝ่ายหญิงกลับบอกว่า "ไม่ มีผัวใหม่แล้ว" ทำให้รู้สึกถูกแทงใจดำ ก่อนก่อเหตุขึ้น ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ พกมาจากบ้าน ยืนยันไม่ได้อยากทำร้าย เพราะถ้าจะฆ่าให้ตาย คงแทงหัวใจไปแล้ว

ส่วนทางด้านคดีความ ผู้กำกับการฯ ผกก.สภ.นาวัง กล่าวว่า ผู้เสียหายมีการแจ้งความร้องทุกข์ไว้แล้ว ตอนนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และเตรียมออกหมายเรียกมาดำเนินคดี ถ้าออกหมายเรียกแล้วไม่มา จะออกหมายจับต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง