แค่ถามตีลูกน้องทำไม โดนรุมกระทืบสลบกลางถนน

View icon 76
วันที่ 9 เม.ย. 2567 | 06.19 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มนักร้องเพลงลูกทุ่ง ถูกรุมทำร้ายจนสลบกลางถนน เหตุเพราะไปถามคู่กรณีว่ามาทำร้ายลูกน้องของตนเองทำไม ด้าน คู่กรณีเข้าแจ้งความ อ้างโดนหาเรื่องทำร้ายก่อน

คลิปเหตุการณ์ขณะที่ นายคมสันต์ คิ้วเข้ม อายุ 38 ปี นักร้องเพลงลูกทุ่ง ถูกคู่กรณีรุมทำร้ายร่างกายจนศีรษะแตกและสลบไป เหตุเกิดหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใน อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น เมื่อช่วง 03.00 น. ของวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

นายคมสันต์ เปิดเผยว่า ตนเองถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกซ้าย เย็บ 6 เข็ม ที่ศีรษะกระแทกพื้นเย็บ 4 เข็ม และมีร่องรอยถูกรุมต่อย รุมกระทืบตามใบหน้า โดยก่อนเกิดเหตุได้พาลูกน้องที่ร้านประมาณ 10 กว่าคน มารับประทานอาหารและดื่มกินสังสรรค์ที่ร้านอาหารใน อำเภอบ้านไผ่ ซึ่งหลังจากนั่งดื่มกินกันตนเองก็ขับรถกลับ อำเภอชนบท ให้ลูกน้องเที่ยวกันต่อ กระทั่งลูกน้องโทรมาบอกว่า เพื่อนโดนทำร้ายจึงรีบกลับมา และเมื่อมาถึงก็เข้าไปสอบถามคู่กรณีว่ามาตีลูกน้องตนทำไม และจะขอพาลูกน้องกลับ แต่อีกฝ่ายไม่ยอมให้กลับ แถมจะเข้ามาทำร้ายอีก ตนจึงขว้างแก้วลงพื้น ก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นคู่กรณีกว่า 20 คน ก็เข้ามารุมทำร้ายตนจนสลบ ยืนยันว่า ตนเองนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้น
 
ด้าน นายคิว ลูกน้องของนายคมสันต์ที่ถูกทำร้าย เล่าว่า ตนเองนั้นแค่เดินไปเรียกแฟนสาวเพื่อจะกลับบ้าน แต่อาจจะพูดเสียงดังไปหน่อย ทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิด หลังจากนั้นก็ถูกรุมทำร้าย ซึ่งตนเองก็จำไม่ได้ว่าใครเป็นฝ่ายเริ่มก่อน

ทางด้าน นายฟลุ้ค อายุ 38 ปี คู่กรณีของนายคิว ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านไผ่ พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพราะ นายคิว พูดจาไม่ดีใส่กลุ่มตนเอง ทำให้เพื่อน ๆ ในกลุ่มเกิดความไม่พอใจและเกิดการทะเลาะวิวาทกัน จากนั้น นายคิว ได้วิ่งหนีไป ตนจึงขับรถตามไปและกำลังเปิดประตูจะลงจากรถ แต่ถูกรถของเพื่อนนายคิวที่มีผู้หญิงเป็นคนขับ พุ่งมาชนรถของตนเองจนได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเหตุการณ์รุมทำร้าย นายคมสันต์ นั้น ตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เพราะกลับบ้านไปก่อน

ด้าน ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ เตรียมเรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง