แม่ร้องลูกสาว 11 ขวบ ถูก ครูประจำชั้น อนาจาร

View icon 32
วันที่ 9 เม.ย. 2567 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แม่ร้องลูกสาวอายุ 11 ขวบ ถูก ครูประจำชั้น ล่อลวงไปกระทำอนาจารในบ้านพัก มิหนำซ้ำ รอง ผอ.เขต ขอเจรจาให้จบเรื่อง

นี่เป็นภาพครูประจำชั้นชาย ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย กำลังกระทำอนาจาร ด้วยการกอดรัดฟัดเหวี่ยงลูกศิษย์สาวอายุ 11 ขวบ ภายในบ้านพักของตนเอง คลิปนี้ นางเอ (นามสมติ) แม่ของเด็ก นำมาร้องเรียนสื่อมวลชน บอกว่า เมื่อวันที่ 31 มีนาคม เพิ่งเห็นคลิปนี้หลุดออกมา จึงสอบถามลูกสาว ทราบข้อเท็จจริงว่า เหตุเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนปีที่แล้ว วันเกิดเหตุลูกสาวถูกครูประจำชั้นมอมเหล้า ทำให้ขาดสติ ถูกกระทำอนาจาร และที่สำคัญ มีการถ่ายคลิปไว้ ยิ่งไปกว่านั้น ที่บ้านพักครู และบ้านของเด็กผู้เสียหาย ห่างกันเพียง 200 เมตรเท่านั้น

หลังเห็นคลิป แม่เด็กพาลูกสาวแจ้งความตำรวจ สภ.เชียงคาน แต่ปรากฏว่า ผู้อำนวยการโรงเรียน หนึ่งในคณะกรรมตรวจสอบข้อเท็จจริง ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 มาขอเจรจาให้เงิน 200,000-300,000 บาท และมีรองผู้อำนวยการเขต โทรมาขอเจรจาอีก แต่ขอยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้าน พันตำรวจเอก สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.เชียงคาน เปิดเผยว่า ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ รอผลตรวจ ก่อนประสานทีมสหวิชาชีพมาสอบปากคำเด็ก และถ้าได้ข้อมูลพยานหลักฐานครบถ้วน จะแจ้งข้อกล่าวหาครูทันที โดยยืนยันจะให้ความเป็นธรรมแก่ทั้ง 2 ฝ่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง