ช้างป่าพังกำแพงทำร้ายคุณตาวัย 80 ปี ร่างแหลกเสียชีวิต

View icon 105
วันที่ 9 เม.ย. 2567 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ช้างป่าบุกบ้านคุณตาวัย 80 ปี พังกำแพงเข้ามากินมะม่วง คุณตาใจดี ออกไปเปิดประตูรั้วหวังให้ช้างเดินออก สุดท้ายถูกจับเหวี่ยงใส่ผานรถไถ ร่างเละ

ชาวบ้านตะโกนไล่ช้างป่า บุกเข้ามาในหมู่บ้าน ทำร้ายชาวบ้านเสียชีวิต ในพื้นที่บ้านหนองปรือกันยาง หมู่ที่ 5 ตำบลท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีกำแพงรั้วคอนกรีตล้อมรอบสูง 2 เมตร ทางเข้าเป็นประตูเหล็กล้อเลื่อน และมีประตูเหล็กบานเล็กข้างกัน

โดยแนวรั้วใกล้กับบริเวณหน้าบ้าน สร้างเป็นรั้วคอนกรีตกึ่งเหล็กดัด ที่ยอดด้านบนมีเหล็กปลายแหลมสีฟ้า เรียงกันเป็นแนว ส่วนแนวรั้วใกล้โรงจอดรถไถ มีร่องรอยถูกช้างป่าบุกพังเข้ามาจากภายนอก จนเสาคอนกรีตหัก เหล็กดัดลูกกรงบิดงอ 2 ช่อง ฉีกขาดออกจากตัวเสา 1 ช่อง จนเป็นรูโหว่ขนาดกว้าง 2 เมตร ในโรงจอดรถไถ พบท่อนขาขวาของผู้เสียชีวิต ขาดหลุดออกจากร่างกาย ตั้งแต่ช่วงสะโพกลงมา ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายอัครวัฒน์ อายุ 82 ปี

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้ยินเสียงกิ่งไม้หัก และมีเสียงคล้ายรื้อค้นอยู่ในบ้าน จึงเปิดประตูออกมาดู เจอช้างป่าพังรั้วแล้วเดินเข้ามา เพื่อจะกินมะม่วง

ผู้เสียชีวิตจึงเดินไปเปิดประตูรั้วหน้าบ้าน หวังจะให้ช้างป่าเดินออกไปเอง แต่ช้างป่าหันมาใช้งวงจับร่างผู้เสียชีวิตฟาดไปที่ผานของรถไถนา ที่มีลักษณะคมคล้ายใบมีดกรีดแนวดิน จนร่างกายฉีกขาดออกจากกัน ตั้งแต่ช่วงโคนขา จนถึงท้องน้อย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ชาวบ้านไม่พอใจหน่วยงานภาครัฐ ที่ไม่มีมาตรการในแก้ไขปัญหา จนหลายคนต้องอาศัยอยู่ในพื้นที่ด้วยความหวาดกลัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง