สุดซวย! หนุ่มขี่รถจยย.เจอคนตัดต้นไม้ล้มใส่หัวเสียชีวิต

สุดซวย! หนุ่มขี่รถจยย.เจอคนตัดต้นไม้ล้มใส่หัวเสียชีวิต

View icon 380
วันที่ 9 เม.ย. 2567 | 17.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 24 สุดซวย ขี่รถจักรยานยนต์จะไปตกปลา ระหว่างขี่รถถูกต้นสะเดาขนาดใหญ่ที่มีคนตัดล้มใส่เสียชีวิต

วันนี้ (9 เม.ย. 67) พ.ต.ท.หญิง มุทิตา ชัยชวลิต สารวัตรสอบสวน สภ.อู่ทอง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุคนขี่รถจักรยานยนต์โดนต้นไม้ล้มใส่เสียชีวิต บริเวณถนนเรียบคลองชลประทาน บ้านหนองแหน หมู่ 9 ต.หนองโอ่ง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ อบต.หนองโอ่ง

ณ ที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่ริมถนน ทางหน่วยกู้ชีพจึงทำการช่วย CPR แต่ไม่สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายณะ อายุ 24 ปี ตรวจสอบตามร่างกายมีบาดแผลที่ศีรษะเลือดออกปากและจมูก  ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ไม่ติดหมายเลขทะเบียนล้มอยู่ และมีต้นสะเดาขนาดใหญ่ถูกตัดโค่นล้มลงมาทับ

หลังเกิดเหตุไม่พบคนตัดต้นไม้ แต่ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังจะกลับ คนตัดต้นไม้ได้ขับรถมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อนายสามารถ อายุ 33 ปี รับสรภาพว่า ตนเป็นคนที่ตัดต้นไม้ จากนั้นจึงพาไปดูเลื่อยยนต์ที่นำไปไว้ที่บ้านใกล้ที่เกิดเหตุ  พร้อมกล่าวว่า ตนตัดต้นไม้มาตั้งแต่เมื่อวาน ตอนเช้าวันนี้จึงเริ่มออกมาตัดอีกรอบจังหวะที่ต้นไม้ล้มลงไปเป็นจังหวะที่ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์มาพอดี ซึ่งต้นไม้ขวางเหมือนเป็นอุโมงค์ ผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วพยายามขับมุดอุโมงค์ต้นไม้ แต่หัวไปกระแทกกับกิ่งไม้แล้วหงายหลังทั้งคนและรถล้มไถลลงไป หลังเกิดเหตุตนจึงรีบไปตามหน่วยกู้ชีพมาช่วยเหลือและนำรถยนต์ใช้ลวดสลิงผูกต้นไม้ดึงเข้าข้างทาง ก่อนจะหลบไปตั้งสติ

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นช่างตีมีด หลังเลิกงานกำลังจะไปตกปลาเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ส่งผลให้เสียชีวิต ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาคนตัดต้นไม้ ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะตรวจสอบว่ามีการลักลอบตัดต้นไม้ของหลวงหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง