ครูหื่นขืนใจ ด.ญ.อายุ 14 ปี ให้ 5,000 บาท ปิดปาก

View icon 45
วันที่ 10 เม.ย. 2567 | 06.23 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องน่าเศร้าในวงการการศึกษาไทยอีกแล้ว เมื่อครูโรงเรียนประถม ข่มขืนเด็ก ม.2 แล้วโยนเงินให้ 5,000 บาท ให้ปิดปาก ผู้ปกครองเพิ่งทราบเรื่องจากปากเด็ก เข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

นางฉวีทอง อายุ 46 ปี และ นางสมพร อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นญาติ เด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ พาเด็กมาร้องขอความเป็นธรรมให้หลานสาว หลังจาก เด็กหญิงเอ ไปช่วยงานผ้าป่าที่โรงเรียนประถมในพื้นที่ ตำบลผักไหม ถูกครูผู้ชายเรียกเข้าไปหลังห้อง บังคับถอดกางเกง และลงมือข่มขืน แต่ผู้ปกครองเพิ่งทราบเรื่องจากปากของเด็ก

ป้าของเด็กหญิงผู้เสียหาย เล่าว่า หลังจากที่แม่ของเด็กเสียชีวิต พ่อก็หนีไปมีภรรยาใหม่ ปล่อยให้ตนดูแล และส่งเรียน กศน. กระทั่งเดือนสิงหาคม ปีที่แล้ว หลานไปช่วยงานผ้าป่าโรงเรียนของคนในหมู่บ้าน ระหว่างที่นำเครื่องเสียงมาช่วยงาน มีครูคนหนึ่งเรียกให้หลานเข้าไปหลังห้องเรียน และได้ข่มขู่ให้ถอดกางเกงออก แล้วข่มขืน พอตนเองทราบเรื่อง มีผู้นำหมู่บ้านและกรรมการสถานศึกษาเข้ามาพูดคุย ขอร้องไม่ให้เรื่องราวบานปลาย จึงนำเงินมาให้ 5,000 บาท ส่วนตัวไม่รับเงิน พร้อมพาหลานไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศีขรภูมิ และจะร้องต่อ ผอ.เขตสำนักงานประถมศึกษาเขต 1 อีกด้วย
 
ขณะที่ เด็กผู้เสียหาย บอกว่า สาเหตุที่ไม่บอกใครในตอนนั้น เพราะกลัวป้าดุด่าและถูกตี รวมถึงอายผู้คนในหมู่บ้าน แต่ตอนนี้ตัดสินใจบอกเรื่องทั้งหมดกับป้า เพราะกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม