ค้นห้อง ร้อยโท เจอหลักฐานฆ่าแม่ค้าออนไลน์

View icon 23
วันที่ 11 เม.ย. 2567 | 05.04 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ในที่สุดความจริงก็คลี่คลาย เป็นไปตามที่หลายฝ่ายคาดการณ์ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสนธิกำลังบุกตรวจค้นห้องพักของร้อยโทซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัย ก่อเหตุฆ่าแม่ค้าออนไลน์หน้าตาดี ซึ่งพักอยู่ในคอนโดเดียวกัน ขณะที่ร้อยโท ยืนกรานปฎิเสธมาตลอด ทั้ง ๆ ที่พบร่องรอยบาดแผลบนใบหน้า สุดท้าย จบแบบไหน

หลังเกิดเหตุ แม่ค้าออนไลน์สาวอายุ 47 ปี หน้าตาดี ถูกฆ่าปาดคอ และถูกแทงด้วยมีดตามร่างกายและใบหน้า ภายในห้องพัก คอนโดมีเนียมชั้น 12 ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 เมษายน หลังจากนั้นตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ก็ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ร้อยโท นายทหารฝ่ายงบประมาณ กองบัญชาการกองทัพไทยซึ่งพักอยู่คอนโดเดียวกันชั้น 10 มาสอบปากคำ ปรากฎว่าร้อยโทกลับปฎิเสธยืนยันมาตลอดว่า ไม่รู้จัก ไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ นางสาวอัญพัชญ์ แต่อย่างใด 

ล่าสุดวานนี้คุณผู้ชม ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้นำกำลังตำรวจราว 50 นายเข้าตรวจสอบคอนโดมีเนียม ย่านตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ของร้อยโท ปรากฎว่าพบของกลางจำนวนมาก ทั้งสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 1 สลึง ซุกอยู่ในหน้าอกตุ๊กตาบนชั้นวาง ส่วนตรงหัวเตียงด้านซ้าย พบพระเลี่ยมทอง 1 องค์ พระงาช้างแกะสลักรูปเสือ 1 องค์ กำไลข้อมือ 2 วง และเจอกล่องพลาสติกใส่ของ นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยโทรศัพท์ถูกถอดซิมการ์ดทิ้ง มีการรีเซ็ตล้างเครื่องใหม่ มีรูปถ่ายของร้อยโทอยู่ในโทรศัพท์

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ญาติของผู้เสียชีวิตตรวจสอบ ญาติยืนยันว่า ทรัพย์สินมีค่าทั้งหมดเป็นของ นางสาวอัญพัชญ์ ผู้เสียชีวิต เป็นอันว่า คดีนี้ เป็นไปตามคาด พิสูจน์ได้ว่า ร้อยโทเป็นผู้ก่อเหตุฆ่านางสาวอัญพัชร์ เนื่องจากหลักฐานทุกอย่างชัดเจน โดยเฉพาะผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ลายนิ้วมือกับรอยเท้าที่ห้องของผู้เสียชีวิต ตรงกับร้อยโท ผู้ต้องหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาเพิ่มเติมคือ ฆ่าชิงทรัพย์, บุกรุกเคหะสถานยามค่ำคืน โทษสูงสุดคือประหารชีวิต แต่เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นทหาร จึงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ศาลทหาร พนักงานสอบสวนก็จะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ส่งให้อัยการศาลทหารเป็นผู้พิจารณา ลงโทษตามกฎหมาย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง