ตำรวจค้นห้องพัก ร้อยโท พบของกลางเพียบ

View icon 42
วันที่ 11 เม.ย. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจกว่า 50 นาย เข้าตรวจค้นห้องพักของร้อยโท ย่านนนทบุรี พบทรัพย์สินของแม่ค้าออนไลน์ ผู้เสียชีวิต หลายรายการ
   
พันตำรวจเอก พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ นำทีมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและปราบปราม พร้อมตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน กว่า 50 นาย เข้าตรวจค้นคอนโดฯ ย่าน ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ชั้น 12 ซึ่งเป็นห้องพักของ ร้อยโท ผู้ต้องหา โดยมีแฟนสาวของร้อยโท และญาติของ นางสาวอัญพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ ผู้เสียชีวิต และรุ่นพี่ของร้อยโท ร่วมกันเป็นสักขีพยาน
 
การตรวจค้นใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง พบทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตซุกซ่อนอยู่ตามจุดต่าง ๆ ภายในห้อง ทั้งสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง และพระเลี่ยมทอง ที่ถูกแยกออกจากกัน โดยสร้อยคอถูกซุกอยู่ในหน้าอกของหุ่นยนต์วางไว้บนหิ้ง พระเลี่ยมทองคำพร้อมกำไลข้อมือทองคำ ถูกห่อไว้ในผ้าขนหนูบนหัวเตียง รวมทั้งยังพบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต

คดีนี้ ตำรวจได้หลักฐานครบถ้วนแล้ว แม้ว่าผู้ต้องหาจะยืนกรานปฏิเสธมาตลอด ทั้งผลตรวจลายนิ้วมือกับรอยเท้าที่ห้องของผู้เสียชีวิตตรงกับผู้ต้องหา จึงพิสูจน์ได้ว่า ร้อยโท เป็นผู้ก่อเหตุฆ่า นางสาวอัญพัชร์ เนื่องจากหลักฐานทุกอย่างชัดเจน และเนื่องจากผู้ต้องหาเป็นทหารจึงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ศาลทหาร พนักงานสอบสวนก็จะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดส่งให้อัยการศาลทหารเป็นผู้พิจารณา ลงโทษตามกฎหมายด้วยข้อหา ฆ่าชิงทรัพย์, บุกรุกเคหสถานยามค่ำคืน โทษสูงสุด ประหารชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง