จับแล้ว ลุงเขย ทำร้ายหลานสาวอายุ 5 ขวบ จ.พระนครศรีอยุธยา

View icon 24
วันที่ 11 เม.ย. 2567 | 16.05 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - "กัน จอมพลัง" ลงพื้นที่ช่วยเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ ถูกลุงเขยเมายาทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะ ทั้งต่อยอย่างโหดเหี้ยม

เป็นเรื่องราวที่คุณยายจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ขอความช่วยเหลือ กัน จอมพลัง ให้ช่วยหลานสาวอายุ 5 ขวบ โดนลุงเขยติดยา ทำร้ายร่างกายนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งตบหน้า ต่อยเบ้าตาจนเขียวช้ำ บีบคอ จับศีรษะกระแทกลำโพง ใช้ไม้เรียวตี จับแก้ผ้า หรือขังในห้องน้ำทั้งคืน ให้ยุงกัด และบังคับให้อดน้ำอดข้าว รวมถึงให้โกนผม เหตุเกิดในพื้นที่อำเภอผักไห่

ล่าสุด กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ สภ.ลาดชะโด โดยยายของเด็ก เล่าว่า หลานอยู่กับลุงเขยมาประมาณ 5 เดือน ตั้งแต่แม่ทิ้งไป ตนเองมาทราบเรื่องถูกทำร้าย เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังบุกไปหาหลานที่บ้านลุงเขย จึงสังเกตเห็นร่องรอยถูกทำร้าย หลังจากนี้จะเอาหลานไปเลี้ยงเอง

ทั้งนี้ระหว่างที่ กัน จอมพลัง คุยกับยายของเด็ก ชุดสืบสวนได้จับกุมผู้ก่อเหตุ ก่อนนำตัวมาที่ สภ.ลาดชะโด โดยผู้ต้องหายอมรับว่า ทำร้ายหลานสาวจริง ทั้งใช้ไม้ตีก้น ทั้งเตะ ทั้งถีบ ทุกครั้งที่ทำร้ายมาจากอาการหลอนยา

จากนั้นตำรวจคุมตัวไปชี้จุดที่ทำร้ายเด็กในบ้าน เจอของกลางเป็นท่อนไม้ขนาดประมาณ 2 นิ้ว ที่ใช้ตีก้นเด็ก พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บทางกายและจิตใจ และรอผลตรวจของแพทย์ว่าจะเข้าข่ายอาการสาหัสหรือไม่ ส่วนข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว หรือทรมานจิตใจผู้อื่น อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง สำหรับผู้ต้องหามีคดีพัวพันยาเสพติดทั้งหมด 6 คดี ทั้งเสพและจำหน่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง