ชายเมายาบ้า สุดกร่าง ด่าคนขับรถแท็กซี่

View icon 50
วันที่ 12 เม.ย. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หนุ่มเสพยาบ้า และดื่มเบียร์จนมึนเมาแล้วสุดกร่าง ขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถแท็กซี่ จนรถตัวเองล้ม แต่กลับโทษแท็กซี่ว่าเป็นฝ่ายผิด แถมยังโวยวายชี้หน้าด่าคนขับรถแท็กซี่และให้ของลับ

เป็นคลิปหลักฐานที่คนขับรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง คู่กรณี บันทึกเอาไว้ได้ ภายหลังถูกชายคนนี้ซึ่งอยู่ในสภาพมึนเมา ขี่รถจักรยานยนต์มาเฉี่ยวชนและไม่ยอมรับผิด แถมยังกร่างเข้ามาหาเรื่องชี้หน้าด่าทอคนขับแท็กซี่ที่อยู่ในรถ ขณะที่คนขับรถแท็กซี่เองก็บอกว่า ไม่เป็นไร ให้เรียกประกันมาตกลงกัน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับตำรวจสายตรวจทางหลวงขับรถผ่านมาพอดี จึงเข้ามาระงับเหตุ และพาตัวชายคนขี่รถจักรยานยนต์เมากร่างรายนี้มาสอบถามและเป่าแอลกอฮอล์ ตรวจวัดได้ 179 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ พร้อมกับตรวจค้นในตัวพบไอซ์จำนวนหนึ่ง และยาบ้า 1 เม็ด จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี โดยพบว่าในช่วงที่ตำรวจตรวจค้นตัวแล้วเจอยาเสพติด ทำให้เจ้าตัวถึงกับหน้าถอดสี เปลี่ยนโหมดจากความห้าวกลายมาเป็นเศร้าในทันที แถมยังยืนร้องไห้ทำอะไรไม่ถูก โดยทำเหมือนเป็นคนละคนกันกับเหตุการณ์เมากร่างที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้
 
เหตุการณ์เกิดขึ้นบนถนนสายเอเชีย ช่วงสะพานต่างระดับบางปะอินมุ่งหน้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยผู้ที่ถูกจับกุมรายนี้ คือ นายวรยศ อายุ 30 ปี เป็นพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่ง บอกว่า ได้เสพยาบ้ามา 1 เม็ด และดื่มเบียร์ 4 ขวด หลังเลิกงานแล้วขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน และไม่รู้ว่ามาเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง