อากาศร้อน ลุงวูบเป็นลมขับรถพุ่งชนยับ

View icon 59
วันที่ 12 เม.ย. 2567 | 06.02 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - อากาศร้อนจัด คุณลุงวัย 70 ปี เกิดวูบเป็นลม ขับถอยหลัง และเดินหน้าพุ่งชนทั้งรถกระบะและต้นไม้พังยับ

อากาศร้อน ลุงวูบเป็นลมขับรถพุ่งชนยับ
กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่รถเก๋งพุ่งถอยหลังไปชนรถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง เท่านั้นยังไม่พอ รถเก๋งคันนี้ยังขับเดินหน้ามาชนถังขยะและต้นไม้พังยับ เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านถนนพุทธมณฑลสาย 4 ตำบลกระทุ่มล้ม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

นายวีรพล แซ่ลิ้ม อายุ 35 ปี เจ้าของเพจ สตาร์บิ๊ก ไลท์ ผู้โพสต์คลิป และเป็นเพื่อนบ้านคู่กรณี เล่าว่า ขณะที่ตนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงดัง จึงรีบออกมาดูก็พบรถเก๋งคุณลุงเพื่อนบ้าน ขับพุ่งชนถังขยะและต้นไม้หน้าบ้าน โดยสภาพรถพังยับและคุณลุงคนขับอายุ 70 ปีได้รับบาดเจ็บ จึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นทราบว่า คุณลุงขับรถไปข้างนอกมาและขับเข้ามาจอดหน้าบ้าน แต่เกิดอาการวูบ เป็นลมเพราะอากาศร้อน จนเกิดเหตุดังกล่าว

โดยในวันเกิดเหตุญาติคุณลุงได้เรียกประกันมารับผิดชอบคู่กรณีแล้ว ส่วนรถทั้ง 2 คัน ประกันยกไปที่อู่ซ่อมแล้ว ส่วนทรัพย์สินของบ้านนายวีรพล ที่เสียหาย ก็มีการชดใช้ค่าเสียหายเบื้องต้นแล้ว

รถตู้เบรกแตกพุ่งชนกระบะ เจ็บระนาว
ส่วนที่จังหวัดกระบี่ กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่รถตู้เบรกแตกพุ่งชนรถกระบะส่งน้ำแข็ง ก่อนที่รถตู้จะเสียหลักพลิกคว่ำไปชนร้านค้าเสียหาย เหตุเกิดบนถนนหน้ามัสยิดอ่าวนาง หมู่ 2 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 9 ราย เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติชาย 4 คน หญิงชาวต่างชาติ 3 คน หญิงไทย 1 คน และคนขับรถตู้ชาวไทย 1 คนบาดเจ็บเล็กน้อย

นายนัฐวุธ คนขับรถตู้ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถตู้มารับนักท่องเที่ยวที่โรงแรมเพื่อจะไปส่งยังจังหวัดภูเก็ต โดยขับขึ้นเนินโรงแรมแห่งหนึ่งตรงจุดเกิดเหตุ พอรับลูกค้าเสร็จก็ขับรถตู้ลงเนินออกสู่ถนน แต่จังหวะนั้นไม่สามารถเบรกรถได้ รถจึงพุ่งลงเนินอย่างเร็วออกสู่ถนน เป็นจังหวะที่รถกระบะคู่กรณีวิ่งสวนมาพอดี จึงชนกันอย่างจัง ส่วนสาเหตุคาดว่าระบบเบรกของรถมีปัญหาในช่วงกำลังลงเนิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง