สงกรานต์ไม่ได้กลับบ้าน หนุ่มวัย 24 ปี ฝาก จม. วางบนสะพานข้ามแม่น้ำ

สงกรานต์ไม่ได้กลับบ้าน หนุ่มวัย 24 ปี ฝาก จม. วางบนสะพานข้ามแม่น้ำ

View icon 439
วันที่ 12 เม.ย. 2567 | 08.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 24 ปี ป่วยซึมเศร้า ไม่ได้กลับบ้านช่วงสงกรานต์ วางกระเป๋าและทรัพย์สินไว้กลางสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ฝากจดหมายถึงคนทางบ้าน

วันนี้ (12 เม.ย.67) เวลา 04.30 น. พนักงานสอบสวน สภ.บางปะกง ได้รับแจ้งเหตุคนกระโดดลงไปในแม่น้ำบางปะกง  บนสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถนนเทพรัตน(บางนา-ตราด)  กม.50  ช่องคู่ขนาน  ขาเข้าชลบุรี  หมู่4  ต.ท่าข้าม  อ.บางปะกง  จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราและสายตรวจรถยนต์ตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบกระเป๋าเป้สีดำ โทรศัพท์มือถือ  รองเท้าแตะ สมุดโน้ตข้อความ โดยหน้าแรกเขียนว่า หากใครเห็นข้อความจดหมายนี้  แสดงว่าผมได้จากโลกนี้ไปแล้ว ผมชื่อสุดชานนท์  อายุ 24 ปี เป็นคนจังหวัดอุดรธานี ขอฝากจดหมายนี้ให้ไปถึงคนที่บ้านด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 

ข้อความในสมุดโน้ตอีก 4 หน้า ได้เขียนบรรยายเกี่ยวกับอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า โรคแพนิก พยายามรักษาก็ไม่ดีขึ้น ส่วนปีนี้ไม่ได้กลับบ้านช่วงสงกรานต์ เพราะคุณยายที่เป็นที่พึ่งทางใจนั้นไม่ได้อยู่บนโลกนี้แล้ว ทำให้ชีวิตถึงทางตัน ไม่มีคนให้คนปรึกษา และฝากขอบคุณคนรู้จักที่ช่วยเหลือกันช่วงที่ลำบาก ตอนนี้ไม่มีงานทำ เพิ่งทำงานที่โรงงานใหม่เมื่อเดือน มี.ค.67 ทำอยู่เพียง 10 วัน ก็ลาออก ทำให้กลายเป็นคนตกงานไม่มีงานทำ และคิดมากทุกวันก่อนจะมาจบชีวิตที่สะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง 

ตำรวจได้ติดต่อญาติให้มารับสิ่งของ และประสานให้กู้ภัยออกค้นหาร่างนายสุดชานนท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง