จับพ่อเลี้ยงขี้ยา ล่วงละเมิดลูกเลี้ยง 5 ขวบ ซ้ำขู่ฆ่ายกครัว

View icon 17
วันที่ 12 เม.ย. 2567 | 16.21 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - พ่อเลี้ยงขี้ยา ล่วงละเมิดลูกเลี้ยงอายุเพียง 5 ขวบ แม่เด็กรู้เรื่องไปแจ้งความ แต่ต่อมากลับไปอยู่กินกับพ่อเลี้ยงหน้าตาเฉยเหมือนเดิม ทิ้งลูกไว้กับน้าชายและตาให้เลี้ยงดู ซ้ำพ่อเลี้ยงยังส่งคนไปขู่ฆ่ายกครัวที่บ้านน้าด้วย ทำให้น้าทนไม่ไหว จึงไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ เพียง 2 วัน ประสานตำรวจจับตัวได้

นายพิเชษฐ์ อายุ 52 ปี ถูกตำรวจ สภ.บ่อทอง จังหวัดชลบุรี เข้าจับกุมตัวเมื่อเช้านี้ ในข้อหาพยายามกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นการกระทำต่อผู้อยู่ในความปกครอง และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นการกระทำต่อผู้อยู่ในความปกครอง หลังจากที่ล่วงละเมิดลูกเลี้ยง ซึ่งเป็นเด็กหญิงวัยเพียง 5 ขวบ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ 12 มกราคมที่ผ่านมา หรือว่า 3 เดือนที่แล้ว แต่ว่าเรื่องเพิ่งจะถูกเปิดเผย หลังจากน้าชายของเด็กหญิง ไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิ ปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เมื่อ 10 เมษายน หรือเมื่อ 2 วันที่แล้ว

น้าชาย บอกว่า หลังหลานโดนพ่อเลี้ยงซึ่งเสพยาเสพติดด้วย ล่วงละเมิดทางเพศ หลานได้บอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับแม่ คือ นางโบว์ วัย 28 ปี ทำให้แม่ทะเลาะกับพ่อเลี้ยง ก่อนจะนำหลานมาอยู่ที่บ้านน้าชาย จากนั้น นางโบว์ เข้าแจ้งความที่ สภ.บ่อทอง เมื่อ 13 มกราคม หรือ 1 วันหลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวนจึงส่งหลานไปตรวจร่างกาย

แต่หลังจากนั้นไม่กี่วัน นางโบว์ กลับไปคืนดีกับพ่อเลี้ยง และทิ้งลูกไว้ให้น้าชายกับตาเลี้ยงดู น้าชายเกรงว่านางโบว์จะไปเข้าข้างพ่อเลี้ยง ทิ้งลูกให้มีตราบาปติดตัว อีกทั้งที่ผ่านมา พ่อเลี้ยงส่งหลานชายมาข่มขู่ที่บ้านว่า จะฆ่าทิ้งยกครัว และเอาปืนมายิงให้ตายทั้งบ้าน กลัวจะไม่ปลอดภัย จึงไปความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

เมื่อได้รับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ประสานกับ พ.ต.อ.บัณฑิต ธรรมอนันต์ ผู้กำกับการ สภ.บ่อทอง นำทีมสหวิชาชีพ ซักถามเด็กหญิง 5 ขวบเพิ่มเติม พร้อมกับรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับพ่อเลี้ยง

หลังจับกุมตัว ตำรวจคุมตัวพ่อเลี้ยงกับแม่ ไปสอบสวนที่ สภ.บ่อทอง และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ปรากฎว่า พบสารเสพติดทั้งพ่อเลี้ยงและแม่ จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดเพิ่ม และจะนำตัวไปฝากขังในวันที่ 14 เมษายน ส่วนแม่ของเด็กแจ้งข้อหาเสพยาเสพติด

จากการตรวจสอบประวัติพ่อเลี้ยง พบว่า ปี 2560 เคยถูกดำเนินคดีที่ สภ.องครักษ์ จังหวัดนครนายก ข้อหาบุกรุก, ข่มขืนใจผู้อื่น, มีอาวุธปืน, พกพาอาวุธปืน และเมื่อเดือน ก.พ.67 หรือ 2 เดือนก่อน ถูก สภ.บ่อทอง จังหวัดชลบุรี จับกุมข้อหาเสพยาเสพติด ซึ่งอยู่ระหว่างการคุมประพฤติ แต่กลับมาก่อเหตุซ้ำอีก ซึ่งครั้งนี้ก่อเหตุหนักกว่าเดิม 

ส่วนเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ ผลตรวจร่างกายพบถูกล่วงละเมิดทางเพศ มูลนิธิปวีณาฯ จะส่งไปบำบัดฟื้นฟูสภาพจิตใจและตรวจร่างกายภายที่โรงพยาบาลตำรวจ และประสานพัฒนาสังคมฯ จังหวัดชลบุรี ให้เข้าไปดูแลครอบครัวเด็ก ซึ่งหลังจากนี้เด็กอาจจะต้องอยู่ในความดูแลของตาและน้าชาย เพื่อให้ได้รับการเลี้ยงดูอย่างถูกต้องปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง