อากาศร้อนจัด หนุ่มเมียนมากระอักเลือดตายกลางแดด

อากาศร้อนจัด หนุ่มเมียนมากระอักเลือดตายกลางแดด

View icon 3.2K
วันที่ 13 เม.ย. 2567 | 08.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อากาศร้อนจัด หนุ่มเมียนมากระอักเลือดตายกลางแดด พบมีโรคประจำตัวคือ “วัณโรค” แต่ไม่ยอมไปหาหมอ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 12 เมษายน 2567  ร.ต.อ.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต  ได้รับแจ้งจากไรเดอร์ว่า มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณลานจอดรถของโรงเรียนแย้มสะอาด (คลองสี่) ถนนไสวประชาราษฎร์ หมู่ 6 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์จากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นลานถมดินข้างโรงเรียน เจ้าหน้าที่พบศพชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายจี ชาวเมียนมา อายุประมาณ 40-50 ปี  นอนเสียชีวิต สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำตาล สวมหมวกสีดำ สภาพนอนหงายกระอักเลือดไหลออก ปาก จมูก ใกล้กันพบถุงกระสอบปุ๋ย ใส่เศษเหล็กทิ้งอยู่ เบื้องต้นแพทย์ตรวจสอบสันนิษฐาน ผู้ตายอาเจียนออกเป็นเลือดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชม.

จากการสอบถาม นายสายธร อายุ 48 ปี หนุ่มไรเดอร์ คนพบศพเล่าว่า ตนเองมาส่งของเสร็จรู้สึกปวดปัสสาวะจึงเดินหากำลังจะปล่อยก็ต้องผงะพบคนนอนตายอยู่กลางแดกที่ร้อนบริเวณลานดินข้างโรงเรียน จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิด

ด้านนายนที ที่พักอยู่แคมป์คนงาน เดินมาดูศพผู้ตายแล้วบอกว่า นายจี ผู้ตายพักอาศัยอยู่ในแคมป์คนงานก่อสร้างใกล้ที่เกิดเหตุ นายจี เคยทำงานก่อสร้างหลังนายจ้างย้ายไป ก็ไม่ได้ตามไปด้วย ยังคงอาศัยอยู่ในแคมป์ ไม่มีอาชีพอะไร และมีโรคประจำตัวคือ “วัณโรค” แพทย์ให้ไปพบ ผู้ตายก็ไม่ไป ยังคงอาศัยหาเก็บผักบุ้งไปขาย เพื่อหาเงินประทังชีวิต และเก็บเศษเหล็กขาย จนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน ร.ต.อ.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้ลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์เวร จึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน และให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญู ้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติๆมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป