นักท่องเที่ยวมาเลเซีย สิงคโปร์สาดกันฉ่ำ เที่ยงวันยันเที่ยงคืน หาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์

นักท่องเที่ยวมาเลเซีย สิงคโปร์สาดกันฉ่ำ เที่ยงวันยันเที่ยงคืน หาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์

View icon 83
วันที่ 13 เม.ย. 2567 | 10.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แทบไม่มีที่ยืน คนแน่น ร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ ในงานอภิมหาสงกรานต์หาดใหญ่ บินโดรน 500 ลำแปรอักษรเหนือท้องฟ้าเมืองหาดใหญ่  ปีนี้นักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่มขึ้น12 เปอร์เซ็นต์

วันที่ 13 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนนี้บรรยากาศงานหาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ ประจำปี 2567 “Hatyai Midnight Songkran 2024” บริเวณถนนเสน่หานุสรณ์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เ มีนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติเช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ นับหมื่นคน แห่เล่นน้ำกันจนล้นเมืองตั้งแต่เที่ยงวันยันเที่ยงคืน พร้อมตื่นตาตื่นใจกับไฮไลต์สุดพิเศษกับการโชว์บินโดรนแปรอักษรกว่า 500 ลำ

นอกจากนี้นักท่องเที่ยวยังได้สนุกสนานกับกิจกรรมบนเวทีของเหล่าดีเจชื่อดังที่มาสร้างสีสันให้กับงานหาดใหญ่มิดไนท์สงกรานต์ โดยตั้งแต่ช่วงค่ำต่อเนื่องจนถึงเที่ยงคืน ตลอดถนนเสน่หานุสรณ์ซึ่งเป็นวอร์คกิ้งสตรีทหรือถนนคนเดินกลางเมืองหาดใหญ่ พื้นที่ทุกตารางนิ้วแทบไม่มีที่ยืนจากจำนวนนักท่องเที่ยวที่หลังไหล่เข้ามาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ และเป็นอภิมหาสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกครั้งหนึ่งของเมืองหาดใหญ่ที่มีนักท่องเที่ยวเข้ามาเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะชาวมาเเลเซีย และสิงคโปร์

การเดินทางเข้าพื้นที่ของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย เเละชาวต่างชาติ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ผ่านด่านพรมแดนสะเดา ในปีพบว่ามีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามา เพิ่มขึ้น ประมาณ 12% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ ด้านเศรษฐกิจที่ฟื้นตัว รวมถึงมาตรการขยายเวลายกเว้นการยื่นแบบ ตม.6 จนถึงวันที่ 15 ตุลาคม 67

ข่าวที่เกี่ยวข้อง