รวบหนุ่มนักสะสมคลิปอนาจารเด็กผู้ชาย

รวบหนุ่มนักสะสมคลิปอนาจารเด็กผู้ชาย

View icon 135
วันที่ 13 เม.ย. 2567 | 10.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบหนุ่มช่างคอมฯ ชอบสะสมคลิปอนาจารเด็กผู้ชายเพื่อสำเร็จความใคร่นับ 1,000 คลิป

วันที่ 12 เมษายน 2567  ชุดเฉพาะกิจปราบปรามยาเสพติดและอบายมุข บุกค้นบ้าน นายธนบดี อายุ 42 ปี พื้นที่หมู่ 5 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านไม้สองชั้น หลังจากได้รับข้อมูลการร้องเรียนว่า นายธนบดี มีพฤติกรรมชอบโหลดหรือเข้าไปค้นหาภาพโป๊เปลือยและช่วยเหลือตัวเองเฉพาะเด็กผู้ชายในเว็บไซต์ต่างๆ มาเก็บไว้ในโทรศัพท์มือถือ เพื่อสำเร็จความใคร่ของตัวเอง

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้นำข้อมูลพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายค้นจากนั้นจึงได้นำกำลังชุดเฉพาะกิจเข้าจับกุมนายธนบดีที่บ้านพักหลังดังกล่าวภายในห้องนอนชั้นล่าง พบตัวและตรวจสอบที่โทรศัพท์มือถือพบมีคลิปลับจำนวนมากไม่ต่ำกว่า 1,000 คลิป จึงได้ทำการยึดโทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง และ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก จำนวน 1 เครื่อง เพื่อไปตรวจสอบเพิ่มเติมที่ สภ.พระประแดง

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่สอบปากคำเบื้องต้นทาง นายธนบดี ให้การรับสารภาพว่าตนเอง เป็นกลุ่มชอบความหลากหลายทางเพศ ตนเองไม่มีเจตนาที่จะเผยแพร่หรือทำการค้า และไม่ได้เป็นคนเปิดหรือแชร์กลุ่มหนังโป๊แต่อย่างใด เพียงแค่โหลดคลิปมาเพื่อดูเองเท่านั้น คลิปที่โหลดมาส่วนมากก็จะเป็นเด็กและผู้ใหญ่ที่แต่งตัวคล้ายเด็ก ตนดาวน์โหลดคลิปแนวประมาณนี้ไม่ต่ำกว่า 1,000 คลิป ซึ่งก็มาจากหลาย ๆ สื่อ เช่น ทวิตเตอร์ หรือ X

ซึ่งทางกฏหมายเข้าข่ายการครอบครองสื่อลามกอนาจาร จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้แจ้งข้อกล่าวหา ครอบครองคลิปวิดีโอหรือภาพลามกไว้ อันเป็นการผิดกฏหมาย มีโทษจำคุก 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท ทางนายธนบดีให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป พร้อมอยากจะฝากบอกพี่น้องประชาชนว่า ถ้ากดดูคลิปเพียงอย่างเดียวจะไม่มีความผิด แต่ถ้ามีการดาวน์โหลด แชร์หรือหาผลประโยชน์กับช่องทางนี้ก็จะมีความผิดตามกฏหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง