คนขับกระบะตู้ทึบหลับใน ขับรถเสียหลักเซลงข้างทาง

View icon 97
วันที่ 13 เม.ย. 2567 | 15.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เกือบหลับ แต่กลับมาได้ คนขับกระบะตู้ทึบหลับใน ขับรถเสียหลักเซลงข้างทาง แต่เคราะห์ดีสะดุ้งตื่นทันรีบหักพวงมาลัยรถกลับขึ้นมาบนถนน ทำให้ไม่พุ่งชนเสาไฟหรือต้นไม้ข้างทาง

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ enjoy_benchamat ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์สุดระทึก ขณะขับรถยนต์อยู่บนถนน เส้นยโสธร เข้าอุบลราชธานี ได้มีรถกระบะตู้ทึบขับอยู่ด้านหน้ารถของผู้โพสต์ ซึ่งอยู่ในเลนขวาสุด แต่จู่ๆ รถกระบะตู้ทึบเปลี่ยนไปอยู่ในเลนซ้าย ก่อนจะค่อยๆ เซลงข้างทาง คาดว่าคนขับน่าจะหลับใน แต่เคราะห์ดีที่สะดุ้งตื่นทันจึงรีบหักพวงมาลัยรถกลับขึ้นมาบนถนน ทำให้ไม่พุ่งชนเสาไฟฟ้าหรือต้นไม้ที่อยู่ข้างทาง หลังจากนั้นคนขับรีบควบคุมรถไปจอดที่ศาลาข้างทางเลย

โพสต์ดังกล่าวระบุข้อความว่า “ไม่ไหวอย่าฝืน ขอให้ทุกคนเดินทางปลอดภัย อาจไม่ใช่ทุกคนที่โชคดีแบบนี้ สุขสันต์วันหยุดยาว songkranfestival” หลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไป มีคนคอมเมนต์เป็นจำนวนมากบางคนแชร์ประสบการณ์ของตัวเองว่าเคยหลับในแบบนี้เช่นกัน หลังจากนั้นถ้าง่วงนอนก็ไม่เคยฝืนขับรถอีกเลย จะจอดรถงีบก่อนตลอดพอดีขึ้นแล้วค่อยไปต่อ เพราะครั้งต่อไปอาจไม่ได้โชคดีเหมือนครั้งนี้ ยิ่งช่วงเทศกาลสงกรานต์มีรถคนอื่นใช้ถนนด้วย นอกจากอันตรายต่อตัวเองแล้ว ยังอันตรายกับเพื่อนร่วมทางด้วย