รวบ อาร์ม ลายสัก ภัยร้ายวันสงกรานต์

View icon 55
วันที่ 14 เม.ย. 2567 | 05.25 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ตำรวจสืบสวนนครบาล บุกรวบ อาร์มลายสัก ภัยร้ายวันสงกรานต์ ล่อลวงเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี ไปล่วงละเมิดทางเพศ โดยอ้างว่าจะพาไปเล่นน้ำวันสงกรานต์

ภาพเหตุการณ์ขณะตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล บุกเข้าจับกุมนายสมภพ หรือ อาร์ม ลายสัก ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุล่อลวงเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี หลอกจะพาไปเล่นน้ำสงกรานต์ แต่กลับพาไปมอมเหล้าจนสลบ ก่อนจะล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อช่วงสงกรานต์ปีที่แล้ว ได้ที่บ้านหลังหนึ่ง ในอำเภอเมืองจังหวัดเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี โดยขณะเข้าจับกุม นายอาร์มลายสัก ไม่ยอมออกมาเปิดประตู ทำให้ชุดจับกุมต้องทุบกระจก และเมื่อนายอาร์เห็นว่าชุดจับกุมนำทีมมาโดยสารวัตรแจ๊ะ นายอาร์มลายสัก จึงออกมามอบตัวแต่โดยดี

พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า นายอาร์ม ยังให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าได้ไปรับน้องผู้เสียหายมา เพื่อจะพาไปเล่นน้ำสงกรานต์จริง แต่ก่อนไปเล่นน้ำ ได้ชวนน้องผู้เสียหาย ไปดื่มเหล้าที่บ้านตนเองก่อน เมื่อเห็นน้องผู้เสียหายเมาจนไม่ได้สติ จึงบอกให้นอนขึ้นไปนอนพัก ที่ห้องนอนของตนเองที่ชั้น 2 จากนั้นตนเองได้ตามไปนอนด้วยกัน แต่จากนั้นจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เนื่องจากตนเองได้ดื่มสุราและเสพยาเคไปเยอะ จนเมาไม่ได้สติ ก่อนหลบหนีมาซุกซ่อนตัวอยู่ที่จังหวัดเพชรบุรี

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา พร้อมยืนยันมีหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ต้องหาได้ และจากการตรวจสอบประวัตินายอาร์ม พบว่าเคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 คดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง