อาร์ม ลายสัก ไม่ตอบคำถาม ข่มขืนเยาวชนหญิง

View icon 55
วันที่ 14 เม.ย. 2567 | 16.22 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - "อารม์ ลายสัก" ผู้ต้องหาคดีข่มขืนเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี ที่ตำรวจสืบสวนนครบาล ไปจับกุมตัวได้เมื่อวาน ปฏิเสธที่จะตอบคำถามระหว่างถูกคุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขัง ขณะที่ตำรวจเชื่อผู้เสียหาย ว่าผู้ต้องหาหลอกพาไปก่อเหตุ

นี่เป็นภาพที่ตำรวจสืบสวนนครบาล บันทึกไว้ระหว่างการเข้าจับกุม นายสมภพ หรือ "อารม์ ลายสัก" อายุ 40 ปี ที่หลบหนีคดีข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ มากบดานตัวที่จังหวัดเพชรบุรี ได้นานเกือบ 1 ปี ก่อนจะถูกควบคุมตัวกลับไปสอบสวนที่กรุงเทพมหานคร

คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงวันสงกรานต์วันเดียวกันนี้ แต่เป็นปีที่แล้ว ผู้เสียหายที่นับถือผู้ต้องหาเหมือนญาติคนหนึ่ง ถูกชวนไปเล่นสงกรานต์ ก็พากันไปที่ย่านบางบอน แต่ระหว่างทางผู้ต้องหาแวะดื่มสุรา แล้วก็มอมผู้เสียหายจนเมาก่อนจะลงมือล่วงละเมิดทางเพศ

พอผู้เสียหายได้สติ ก็รีบเข้าไปขังตัวเองในห้องน้ำ แล้วโทรเรียกแม่ให้มาช่วย จนผู้ต้องหาหนีไป

ขณะที่ตำรวจสอบปากคำ เจ้าตัวก็ให้การภาคเสธ รับเพียงว่า พาผู้เสียหายไปเล่นน้ำสงกรานต์ แต่เพราะเสพยาเคตามีนเข้าไปเลยจำอะไรไม่ได้

ขณะที่วันนี้ ศาลเปิดทำการครึ่งวัน พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน จึงรีบพาผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลฯ ฝากขัง คุณอภิเอก ผู้สื่อข่าวของเราตามไปทันพอดี พยายามจะสอบถามข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ผู้ต้องหาส่ายหน้าปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง