นักท่องเที่ยวแน่น ถนนสีลม เล่นน้ำสงกรานต์วันสุดท้าย

View icon 84
วันที่ 15 เม.ย. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - พาไปดูบรรยากาศเล่นน้ำสงกรานต์ตามจุดต่าง ๆ อย่างในกรุงเทพฯ ที่ต้องบอกว่าสาดน้ำกันสนุก ชุ่มฉ่ำ มีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติร่วมฉลองสงกรานต์สนุกสุดเหวี่ยง

นักท่องเที่ยวแน่น ถนนสีลม เล่นน้ำสงกรานต์วันสุดท้าย
เริ่มด้วยบรรยากาศสงกรานต์ ที่ถนนสีลม มีการปิดถนนให้ประชาชนเล่นน้ำเมื่อวานเป็นวันสุดท้าย ภายใต้กรอบ 5 ป. คือ ประหยัดน้ำ ปลอดโป๊ ปลอดแอลกอฮอล์ ปลอดแป้ง ปลอดปืนขนาดใหญ่ ที่ฉีดแรงดันสูง ห้ามนำเข้าพื้นที่เด็ดขาด

โดยเปิดถนนให้เล่นน้ำตั้งแต่ช่วงเที่ยง จนถึงช่วง 20.00 น. ซึ่งต้องบอกว่ายิ่งเย็นและใกล้ค่ำ ก็ยิ่งมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลั่งไหลเดินทางเข้ามาเล่นน้ำกันจำนวนมาก คาดว่าจำนวนนักท่องเที่ยวน่าจะมากกว่าเมื่อวาน (13 เม.ย.) โดยเจ้าหน้าที่ประกาศหยุดเล่นน้ำในเวลา 20.00 น. เพื่อล้างทำความสะอาดถนนก่อนเปิดให้รถสัญจรตามปกติ

สงกรานต์ชุ่มฉ่ำใจกลางมหานคร นักท่องเที่ยวเล่นน้ำ แน่นลานหน้าห้างฯ เซ็นทรัลเวิลด์
อีกจุดเปิดเล่นน้ำสงกรานต์สนุกไม่แพ้ที่อื่น นั่นคือ ที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตลอดทั้งวันจนถึงช่วงค่ำเมื่อวานมีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและชาวต่างชาติมาร่วมเล่นน้ำกันคึกคัก ในงานมีฟรีคอนเสิร์ตสร้างบรรยากาศให้นักท่องเที่ยวสาดความสนุกแบบทะลุองศาร้อนกันเลยทีเดียว

สาดน้ำสงกรานต์พัทยา
ส่วนที่ พัทยา จังหวัดชลบุรี หนึ่งในจังหวัดที่นักท่องเที่ยวปักหมุดต้องเดินทางไปเล่นน้ำสงกรานต์ บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์เมื่อคืนนี้ บริเวณซอย 7 และชอย 8 ถนนเลียบชายหาด พบมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างพากันออกมาเล่นสาดน้ำคลายร้อน โดยภายในซอยดังกล่าวเต็มไปด้วยกลุ่มบาร์เบียร์เปิดเพลงสร้างบรรยากาศสนุกสนาน ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของตำรวจ และคอยเคลียร์การจราจรที่ติดขัดอย่างหนัก รถเคลื่อนตัวได้อย่างช้า ๆ