รถหรูยอดแย่ ปาดหน้า เบรกให้ชน

View icon 87
วันที่ 15 เม.ย. 2567 | 07.20 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เปิดหลักฐานชัด พฤติกรรมคนขับรถหรูยอดแย่ ขับเบียดปาดหน้า แถมยังแกล้งเหยียบเบรกให้ชนท้าย เคราะห์ดีหนุ่มสุราษฎร์ฯ มีสติ ไม่บวกซ้ำ เพราะในรถมีแม่และครอบครัวนั่งมาด้วย แม้แต่เด็กอายุ 4 ขวบ ยังสงสัยว่าใครอยู่ในรถหรูคันนั้น ซึ่งเป็นรถหรูคันเดียวกันกับที่ตกเป็นข่าวในโซเชียลเมื่อ 3 วันก่อน

เป็นภาพพฤติกรรมของคนขับรถหรูคันหนึ่ง ที่ทำเอาคนในรถคันที่ติดกล้องคันนี้ถึงกับหวาดผวา หลังจากแกล้งเหยียบเบรกให้ชนถึง 2 ครั้ง ก่อนที่จะทิ้งห่างออกไป เหตุเกิดในย่านติวานนท์ จังหวัดนนทบุรี โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าของรถคู่กรณี ซึ่งเป็นชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ก็ได้ปล่อยผ่านไป จนกระทั่งมาเห็นคลิปในโซเชียลเมื่อ 3 วันก่อน มีเหตุรถหรูคันเดียวกันนี้แกล้งจอดรถแช่อยู่บนถนนกาญจนาภิเษก โดยคนขับอ้างว่า เกียร์ค้าง ซึ่งเขาเองจำทะเบียนรถคันนี้ได้อย่างแม่นยำ จึงได้นำคลิปนี้มาเปิดเผยถึงพฤติกรรมของคนขับรถหรู พร้อมกับเตือนผู้ขับขี่คนอื่น ๆ ว่า อย่าได้เข้าใกล้เพราะไม่ปลอดภัย

ผู้ประสบเหตุรายนี้ บอกด้วยว่า หากวันนั้นขับรถไปคนเดียวก็อาจจะมีเรื่องกันอย่างแน่นอน และตอนนั้นก็ได้กลั้นอารมณ์ไว้จนถึงที่สุดเพราะในรถมีแม่ ภรรยา ลูกชายอายุ 4 ขวบ และน้องมาด้วย ทำให้ต้องควบคุมอารมณ์เอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง