ญาติชายที่ถูกฆ่าทิ้งหนองน้ำอำพรางคดี เข้าพบตำรวจแล้ว

View icon 50
วันที่ 15 เม.ย. 2567 | 05.05 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - แม่ของชายที่ถูกฆาตกรรมถ่วงน้ำ ในพื้นอำเภอเมืองขอนแก่น ไปชี้รูปภาพศพยืนยันแล้วว่า เป็นลูกชายของตนเอง หายตัวไประหว่างเดินทางมาเล่นสงกรานต์ที่บ้าน

หลังจากตำรวจ สภ.บ้านเป็ด จังหวัดขอนแก่น ไปตรวจสอบผู้เสียชีวิตในหนองน้ำ พื้นที่บ้านพรสวรรค์ ม.13 ถนนเหล่านาดี ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น โดยชายคนดังกล่าวเสียชีวิตในแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ห้าส่วน สวมเสื้อแจ็กเก็ต สีดำแขนยาว มีโลโก้สโมสรทีมฟุตบอลที่หน้าอกของเสื้อ ที่แผ่นหลังมีรอยสักรูปปลาคราฟ โดยที่ศีรษะถูกคลุมครอบด้วยกระเป๋าสีดำมีดินอยู่เต็มกระเป๋า เมื่อดินไหลออกจากกระเป๋าก็พบกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาลตกออกมา ในกระเป๋าสตางค์พบบัตรประชาชนระบุชื่อ "นายชิษณุพงศ์" อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิ

ความคืบหน้าคดีนี้ ตำรวจได้ประสานญาติตามบัตรประชาชน ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดชัยภูมิ เข้าให้ปากคำ โดยญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ปากคำประมาณ 2 ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางกลับโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ 

พันตำรวจเอก ณชรต แก้วเพชร ผู้กำกับการ สภ.บ้านเป็ด บอกว่า ครอบครัวผู้เสียชีวิตยืนยันว่าคนตายกับคนในบัตรประชาชนเป็นคนเดียวกัน และจำรอยสักที่หลังได้ แม่ของผู้เสียชีวิตให้การว่า แยกทางกับพ่อคนตายมานานหลายปีแล้ว และลูกชายไปอยู่กับพ่อ มาเยี่ยมแม่บ้าง โดยก่อนจะตาย ทราบว่าลูกชายทำงานก่อสร้างอยู่ที่อำเภอเขมราช จังหวัดอุบลราชธานี ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ลูกชายอาจจะเดินทางกลับมาเยี่ยมแม่ที่บ้าน โดยนั่งรถโดยสารจากอุบลราชธานี มาลงที่ บขส.3 ขอนแก่น เพื่อต่อรถไปยัง อำเภอชุมแพ และจะต่อรถไป อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ แต่มาเสียชีวิตที่ อำเภอเมืองขอนแก่น ซึ่งมารดาไม่ทราบว่าลูกชายเสียชีวิตเพราะเหตุใด

ทั้งนี้ ได้สั่งให้ชุดสืบสวนไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ถูกระบุว่า ระหว่างเดินทางมาและต่อรถ มีปัญหากับใครหรือไม่ และตรวจสอบตามเส้นทางที่มุ่งหน้าไปยังหนองน้ำจุดที่พบศพลอยขึ้นจากน้ำเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง