สุดผวา หญิงอายุ 15 ปี ถูกเพื่อนบ้านพยายามข่มขืน

View icon 96
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 05.17 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เตือนภัยผู้ปกครอง ที่ปล่อยลูก ๆ หลาน ๆ ให้อยู่บ้านเพียงลำพัง หญิงอายุ 15 ปี ถูกชายเพื่อนบ้านบุกลวนลาม พร้อมพูดชักชวนให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย แลกกับเงิน 100 บาท

จุดเกิดเหตุเป็นบ้านหลังหนึ่ง เขตตำบลอีสานเขต อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ ขณะเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 18.00 น. หญิงอายุ 15 ปี อาศัยอยู่ในบ้านพักเพียงลำพัง เนื่องจากผู้เป็นแม่ไปทำงานที่โรงพยาบาล

หญิงอายุ 15 ปี เล่าว่า วันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา นายวินัย อายุ 40 ปี คนในหมู่บ้าน ฉวยโอกาสที่ไม่มีใครอยู่บ้าน มาถามเธอว่า "แม่อยู่ไหม" ด้วยไม่คิดเอะใจ เธอจึงตอบไปว่า "แม่ไปเข้าเวรทั้งคืน" 

จากนั้นนายวินัยก็บุกเข้ามาประชิดตัว ใช้มือจับแขน จับหน้าอก และจูบที่หน้าผาก จากนั้นก็ถามเธอว่ามีอะไรด้วยกันไหม เดี๋ยวให้เงิน 100 บาท

หญิงอายุ 15 ปี ปฏิเสธ แล้วพยายามเดินหนี แต่อีกฝ่ายก็ใช้กำลังรั้งตัวไว้ เธอต่อสู้ขัดขืนสุดชีวิต กระทั่งอีกฝ่ายล้มลง เธอวิ่งหนี เมื่อรอดพ้นมาได้ จึงรีบเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ยายฟัง เพราะกลัวว่าอีกฝ่ายจะย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำ

ยายของหญิงอายุ 15 ปี เปิดเผยอีกว่า แม้จะเกิดเรื่องร้ายขึ้นแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังใช้ชีวิตตามปกติ ทำให้หลานสาวหวาดกลัวมาก จึงอยากให้ตำรวจเร่งจับกุมผู้ก่อเหตุมารับโทษตามกฎหมาย 

ทีมข่าวสอบถามเรื่องนี้กับผู้ใหญ่บ้าน ยอมรับว่า นายวินัยเป็นบุคคลอันตราย เพราะมีประวัติถูกจับคดียาเสพติด และพยายามข่มขืนหญิงในหมู่บ้านมาแล้ว จึงจะได้ประสานตำรวจให้ควบคุมตัวนายวินัยมาสอบสวน พร้อมดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง