นักการเมืองท้องถิ่น กร่างเปิดเพลงปาร์ตีดึกดื่น

View icon 91
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เปิดคลิปนักการเมืองท้องถิ่นที่ จังหวัดสมุทรสาคร โชว์กร่าง เถียงกับตำรวจที่เข้ามาระงับเหตุ หลังถูกเพื่อนบ้านร้องเรียน เปิดเพลงเสียงดังจนดึกดื่นแบบไม่เกรงใจใคร ก่อนหน้านี้ เพื่อนบ้านเคยไปเจรจาขอร้องให้ลดเสียง กลับบอกให้ไปอยู่ป่า

คลิปภาพจากกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านจับภาพตอนที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ ที่ลานปาร์ตีหน้าบ้านของนักการเมืองท้องถิ่น ระดับรองนายกเทศมนตรีเมืองนาดี จังหวัดสมุทรสาคร ที่เถียงกับตำรวจ หลังถูกชาวบ้านร้องเรียนเปิดเพลงเสียงดัง และใช้เครื่องขยายเสียงจัดงานปาร์ตีจนดึกดื่นเที่ยงคืนก็ไม่ยอมเลิก 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของเพื่อนบ้านของรองนายกเทศมนตรีคนนี้ อยู่ในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อนบ้านเล่าว่า เดือดร้อนมานานแล้ว ทุกเทศกาลไม่ว่าจะสงกรานต์ ปีใหม่ วันเกิด งานเลี้ยง จัดบ่อยมาก บนลานปาร์ตีหน้าบ้าน เสียงดังจนดึกดื่นเที่ยงคืนแล้ว ตี 1 ก็แล้ว ยังไม่เลิก ก่อนหน้านี้เคยไปขอร้องว่าที่บ้านมีแม่ผู้สูงอายุที่ต้องการพักผ่อน มีคนทำงานที่นอนไม่หลับเพราะหนวกหูมาก นักการเมืองคนนี้โต้กลับ บอกว่า ถ้าไม่ไหวก็ไปอยู่ป่า

ส่วนบ้านใกล้เคียงกันอีกหลังก็บอกว่า เสียงดังจากเครื่องขยายเสียงดังสนั่น จนกระจกที่บ้านสั่นสะเทือน เปิดเพลงดังมาก เปิดลำโพงเสียงดังไปเป็น 100 เมตร ดังจนไปถึงถนนหน้าหมู่บ้าน ก่อนหน้านี้นักการเมืองท้องถิ่นคนนี้ก็ยังพาเพื่อนมาตั้งวงปาร์ตีแบบไม่เกรงใจใครเลย เพื่อนบ้านทนไม่ไหว แจ้งตำรวจ 191 ให้มาช่วยเหลือ มาตรวจสอบระงับเหตุ ก่อนหน้านี้ก็ไปร้องศูนย์ดำรงธรรมของทางจังหวัดสมุทรสาครมาแล้ว ก็ไม่มีใครห้ามปรามผู้มีอิทธิพลในพื้นที่คนนี้ได้เลย

พฤติกรรมของนักการเมืองท้องถิ่นคนนี้ สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้เพื่อนบ้านเอือมระอา ขนาดสมาชิกสภาเทศบาลที่เคยมากินเลี้ยงด้วยกัน เคยห้ามปรามแล้วก็ไม่เป็นผล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง