อุกอาจ วัยรุ่นควงมีดสปาร์ตา จี้คอชิงทรัพย์เหยื่อ

View icon 95
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 07.17 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุการณ์อุกอาจที่ จังหวัดนครปฐม โจรวัยรุ่นควงมีดสปาร์ตาจี้คอชิงทรัพย์เหยื่อ สามี-ภรรยา ขณะนั่งรอรถมารับกลางดึก มีกล้องวงจรปิดจับภาพชัดเจน สุดท้ายไม่รอดถูกรวบตัวได้หลังจากก่อเหตุ 2 วัน สารภาพหาเงินใช้เที่ยวเตร่วันสงกรานต์

เหตุเกิดเวลา 23.30 น. วันที่ 13 เมษายน ขณะที่สามีภรรยาคู่หนึ่งกำลังนั่งรอรถมารับกลับต่างจังหวัด ปรากฏว่าจู่ ๆ มีวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาก่อเหตุชิงทรัพย์ โดยใช้มีดสปาร์ตาจี้คอแล้วล้วงเอาเงินและทรัพย์สินในย่ามหลบหนีไป ใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาที ได้เงินสด 2,920 บาท พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และนาฬิกา 1 เรือน เหตุเกิดหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่งในซอยพระงาม 4 พื้นที่ตัวเมืองจังหวัดนครปฐม โดยคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์สีแดง มีผ้าคลุมแผ่นป้ายทะเบียนเอาไว้ และได้ทำร้ายเหยื่อได้รับบาดเจ็บ

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม มีหลักฐานเพิ่มเติมพบว่าในช่วงเที่ยงคืน คนร้ายได้ไปแวะซื้อของในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ซึ่งจับภาพโฉมหน้าของทั้งคู่ได้อย่างชัดเจน จึงใช้เป็นหลักฐานสำคัญในการแกะรอยติดตามตัว จนกระทั่งจับกุมตัวได้ในบ้านพัก ตำบลนาสร้าง พื้นที่ตัวเมืองนครปฐม คือ นายกฤตบุญ อายุ 22 ปี และ นายเจริญ อายุ 21 ปี สอบสวนให้การว่า สาเหตุที่ทำเพราะต้องการเงินไปใช้เที่ยวเตร่ และซื้อเหล้าดื่มในวันสงกรานต์