2 โจ๋วัยรุ่น ขี่ จยย.หาเหยื่อ เพื่อชิงทรัพย์ ล่าสุด ถูกจับ สารภาพ หาเงินกินเที่ยวสงกรานต์

2 โจ๋วัยรุ่น ขี่ จยย.หาเหยื่อ เพื่อชิงทรัพย์ ล่าสุด ถูกจับ สารภาพ หาเงินกินเที่ยวสงกรานต์

View icon 1.7K
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 08.15 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
2 โจ๋วัยรุ่น ขี่ จยย.หาเหยื่อ เพื่อชิงทรัพย์ ก่อนมาเจอ 2 ผัวเมียนั่งอยู่ คว้ามีดจี้คอแล้วชิงทรัพย์หลบหนีไป ล่าสุด ถูกจับ สารภาพ หาเงินกินเที่ยวสงกรานต์

15 เม.ย.67 ภาพจากกล้องวงจรปิดช่วง เวลา 23.30 น.ของวันที่ 13.เม.ย.67 ที่ด้านหน้าร้านขายของชำ ขณะที่ ผู้เสียหายเป็นชาย วัย 40 ปี ซึ่งเป็นแรงงานต่างชาติ ที่เข้ามาทำงานแบบถูกกฎหมาย พร้อมกับแฟนอายุ 49 ปี นั่งอยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำ บริเวณซอยพระงาม 4 เพื่อรอรถรับจ้างมารับ ต่อมาได้มีชายวัยรุ่น 2 คนขับขี่ รถจยย.ยี่ห้อเวสป้า สีแดง ใช้ผ้าคลุมแผ่นป้ายทะเบียน มาหาผู้เสียหายกับแฟน ซึ่งนั่งอยู่ และคนซ้อนท้ายซึ่งเป็นชายวัยรุ่นสวมเสื้อสีดำแขนยาว กางเกงขายาว ได้บอกให้ผู้เสียหายกับแฟนลุกขึ้น

หลังจากนั้น คนซ้อนท้ายได้หยิบอาวุธมืดสปาตา ความยาวประมาณ 1 ช่วงแขน มาจี้ที่คอไม่ให้ผู้เสียหายขยับ และได้ล้วงเข้าไปในกระเป๋าย่าม ซึ่งผู้เสียหายสวมใส่อยู่ และได้หยิบกระเป๋าเงิน (เงินสด 2,920 บาท) ออกจากย่ามไป และคนร้ายผู้ขับขี่ สวมเสื้อสีขาว-ฟ้าแขนสั้น ได้เดินไปที่แฟนของผู้เสียหาย และกระชากย่ามที่ผู้เสียหายของผู้แจ้งสวมใส่อยู่ และได้ทุบไปที่แขนของแฟนผู้เสียหาย พร้อมทั้งย่ามได้ตกไปที่พื้น คนร้ายผู้ขับขี่ ได้ล้วงเข้าไปในกระเป๋าและลักเอาโทรศัพท์ยี่ห้อซัมซุงราคาประมาณ 6,000 บาท , นาฬิกา ราคาประมาณ 490 บาท และเอกสารส่วนตัว (ใบอนุญาตทำงาน,เดินทางบัตรประชาชนเมียนมา ไป หลังจากนั้นคนร้ายทั้งสองได้ขึ้นรถจยย. และขับขี่หลบหนีไป  หลังจากนั้นผู้เสียหายกับแฟนจึงเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับคนร้ายตามกฏหมาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบว่า หลังจากผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนได้ขี่รถจักรยานยนต์แวะ ซื้อน้ำร้านขายของชำ จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ต่อมาทราบตัวผู้ต้องหา คือ นายเต่า อายุ22 ปี นายโต้ง อายุ 21 ปี  และทั้งคู่ได้พักที่บ้านพักใน ต.นาสร้าง อ.เมือง นครปฐม จึงเข้าจับกุม

ผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ต้องหาตามภาพวงจรปิดจริง นำเงินที่ได้จากการชิงทรัพย์ครั้งนี้ไปใช้กินเที่ยว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหา ผู้ต้องหาทั้งสอง ร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกัน ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปโดยใช้ยานพาหนะ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการสอบสวนและนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลจังหวัดนครปฐมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง