ล่าวัยรุ่นพัทยาเลือดร้อน ชักปืน 2 กระบอก ขู่คู่อริ

View icon 80
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 16.04 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจพัทยา เร่งตามล่าตัววัยรุ่นเลือดร้อน ชักปืน 2 กระบอก ยกขึ้นจ่อคู่อริกลางงานสงกรานต์

คลิปที่มีคนถ่ายไว้ กลุ่มวัยรุ่นชายมีปากเสียงกัน ก่อนที่จู่ ๆ ชายเสื้อขาว สะพายกระเป๋าสีดำ ล้วงหยิบปืนกระบอกที่หนึ่งขึ้นมาจ่อหน้าวัยรุ่นคู่อริ ตะโกนถามว่ามีปัญหาอะไร แค่นั้นยังไม่พอ เจ้าตัวยังล้วงหยิบปืนอีกกระบอกขึ้นมาเล็ง ทำท่าทางเหมือนในหนังหลายเรื่อง ยังไม่ทันลั่นไก พลเมืองดีผลักผู้ก่อเหตุออกไปก่อน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น 21.30 น.ที่ผ่านมา ในงานสงกรานต์วันสุดท้าย ในซอย 7 ถนนสายชายหาด ตำบลหนองปรือ จังหวัดชลบุรี ที่อยู่ห่างจาก สภ.พัทยา เพียงแค่ 200 เมตร

ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ ห่างจากถนนสาย 2 ซอย 7 ประมาณ 100 เมตร ซึ่งเป็นแหล่งบาร์เบียร์ และโรงแรม มีนักท่องเที่ยวต่างชาติมาท่องเที่ยวจำนวนมาก 

คุยกับคนถ่ายคลิป เล่าว่า ขณะกำลังเล่นน้ำและถ่ายคลิปลงสตอรี มีกลุ่มวัยรุ่นมาจอดรถซื้อของ อีกกลุ่มก็ตะโกน มึงจอดรถอะไรกัน สักพักก็มีการกระทบกระทั่ง ชายเสื้อขาวก็เดินชักปืนมาขู่ตามคลิป ก่อนจะวิ่งหนีไปทางชายหาด ทั้ง 2 กลุ่ม ไม่ใช่คู่อริกัน มาเจอกันแล้วก็ทะเลาะกัน

ขณะที่ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา เก็บหลักฐานทั้งภาพวงจรปิด และนำกลุ่มผู้เสียหายมาสอบปากคำ รู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้