ส่งกำลังใจ ด.ต.ปิยนันท์ ถูกรถชนขณะปฏิบัติหน้าที่ บาดเจ็บสาหัส

View icon 110
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ช่วงวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หลายหน่วยเสียสละปฏิบัติหน้าที่ ทำให้ไม่อยู่หยุดพักอยู่กับครอบครัว ล่าสุดมีตำรวจทางหลวงนายหนึ่ง ยืนปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกจราจรบนถนนช่วงสงกรานต์ ถูกรถชนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส โดยเมื่อคืนนี้เจ้าหน้าที่มีความพยายามจะนำตัวดาบตำรวจนายนี้เข้ามารักษาในกรุงเทพฯ แต่ไม่สามารถทำได้

นี่เป็นภาพช่วง 22.00 น. คืนที่ผ่านมา เฮลิคอปเตอร์จากกองบินตำรวจ พร้อมด้วยทีมแพทย์บินมาลงที่สนามโรงเรียนพัฒนานิคม จังหวัลพบุรี มารับตัว ดาบตำรวจ ปิยนันท์ สีเสื้อ สังกัดตำรวจทางหลวง ที่ถูกรถเก๋งพุ่งชนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกรถให้ประชาชนที่เดินทางกลับช่วงวันหยุดสงกรานต์ เหตุการณ์เกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ โดยเจ้าหน้าที่ต้องการนำตัว ดาบตำรวจปิยนันท์ ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ เพื่อนำตัวเข้าไปรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพฯ

แต่หลังจากนำตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ยกตัวขึ้นไปได้ 5 นาที ปรากฏว่า ดาบตำรวจปิยะนันท์ อาการไม่สู้ดี มีภาวะความดันตก แพทย์ประเมินแล้วไม่ปลอดภัยระหว่างเดินทาง จึงประสานนำเฮลิคอปเตอร์ลงจอด พร้อมกับประสานให้รถของโรงพยาบาลมารอรับตัว ดาบตำรวจปิยนันท์ ส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช อย่างเร่งด่วน

โดย ดาบตำรวจปิยนันท์ เป็นหนึ่งในตำรวจชุดเคลื่อนเร็วช่วงเทศกาล อำนวยสะดวกการจราจรให้กับประชาชนที่เดินทางกลับช่วงวันหยุดสงกรานต์ อยู่บนถนนสายสระบุรี-หล่มสัก ช่วงพื้นที่หมู่ 4 ตำบลดีลัง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี ซึ่งมีรถสัญจรผ่านเส้นทางนี้จำนวนมาก ระหว่างดาบตำรวจนายนี้ ยืนโบกรถอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ ซึ่งมีสภาพเป็นจุดคอขวด ปรากฏว่ามีรถเก๋งขับพุ่งชน ทำให้ตัว ดาบตำรวจปิยนันท์ กระเด็นไปไกลนับ 10 เมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว โดยรถเก๋งคันนี้ มีหญิงสาว เป็นคนขับ ตำรวจได้คุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.พัฒนานิคม เพื่อดำเนินคดีแล้ว

ขอบคุณภาพจาก คุณนิรันดร์ หนึ่งในอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เขตพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี