ระทึก! หนุ่มขับรถกลับบ้านกลางดึก เจอชายปาหินใส่รถ

ระทึก! หนุ่มขับรถกลับบ้านกลางดึก เจอชายปาหินใส่รถ

View icon 331
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 09.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 27 ปี ขับรถกลับบ้านกลางดึก เจอชายปริศนายืนอยู่กลางถนนปาก้อนหินใส่รถ ตนตกใจรีบขับรถหนีกลับบ้าน ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจตรา และเตือนผู้ที่ผ่านเส้นทางนั้นให้ระมัดระวัง

วันนี้ (17 เม.ย. 67) นายณัฐ อายุ 27 ปี ทำอาชีพขับรถส่งของ ขณะกำลังขับรถกลับบ้านกลางดึกโดยขับผ่านเส้นทางเข้าหมู่บ้านชัยพัฒนา หมู่ 13 ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา พบชายคนหนึ่งยืนอยู่กลางถนนกำลังถือของอยู่ในมือคาดว่าจะเป็นหิน ก่อนจะปาใส่บริเวณกระจกหน้ารถ ซึ่งตนตกใจมากและรีบขับรถกลับบ้านอย่างรวดเร็ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่าช่วงเวลากลางคืนนั้นเปลี่ยวและมืดมาก ในช่วงกลางดึกแทบจะไม่มีรถสัญจรผ่าน ซึ่งทางเจ้าของรถก็ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเตือนว่าอยากขับรถไปเส้นทางเปลี่ยวหรือไม่มีไฟเป็นอันขาด

โดยนายณัฐ เผยว่า ตนขับรถกลับจากที่ทำงานในช่วงดึก โดยปกติแล้วตนจะใช้เส้นทางนี้ประจำ เพราะใกล้หมู่บ้านที่ตนอาศัยอยู่ โดยระหว่างทางที่ขับมานั้นทางจะมืดและไม่ค่อยมีไฟส่องสว่าง ต่อมาก็พบชายคนหนึ่งรูปร่างสูงปาหินใส่รถของตน แต่ไม่โดนรถเพราะตนรีบขับหนีอย่างรวดเร็ว โดยกล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ที่ผ่านมาตนใช้เส้นทางนี้มานานก็ไม่เคยเกิดเรื่องอะไรขึ้น

ทั้งนี้ ตนอยากเตือนประชาชนหากใครผ่านเส้นทางนี้ก็ระมัดระวัง เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบตน และอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจถี่มากขึ้นในจุดนี้ด้วย