น้ำแข็งเป็นเหตุ! ยกพวกรุมทำร้ายผู้หญิง-คนแก่

View icon 78
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 16.06 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ถึงสงกรานต์จะจบไปแล้ว แต่คดีความยังไม่จบ เหมือนเหตุการณ์ต่อไปนี้ เจ้าของร้านชำไปเตือนเด็กในหมู่บ้าน ว่า อย่าใช้น้ำแข็งสาดใส่ผู้คนที่ขี่รถผ่านไปมา ปรากฏว่าเด็กไปฟ้องญาติ ยกพวกมารุมทำร้าย ผู้หญิงและคนแก่ก็ไม่เว้น!

คลิปนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งนำมาโพสต์ เป็นคลิปการทำร้ายร่างกายกันบริเวณหน้าร้านขายของชำ ในจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมระบุว่า "สงกรานต์เดย์มาก รุมตีถึงหน้าบ้าน เพราะเรื่องแค่น้ำแข็ง คนคนเดียวมาพูดให้รุมทำร้ายร่างกาย รุมทำร้ายแฟน ตบหน้าแม่ ฟาดเก้าอี้ใส่พี่ ต่อยจนพ่อล้มลง บ้านมีทั้งเด็ก ผู้หญิงเต็มไปหมด แล้วคนพูดคือ คนที่รู้จักกันตั้งแต่เด็ก แต่เอาคนมารุมทำร้าย"

ทีมข่าวลงพื้นที่ร้านค้าดังกล่าว ตั้งอยู่ริมถนนสายบุรีรัมย์-นางรอง ที่มีการประกาศปิดร้านแล้วย้ายไปอยู่ที่อื่น จากการสอบถามเจ้าของร้านผ่านทางโทรศัพท์ ระบุว่า เพิ่งมาเช่าร้านเปิดขายของได้แค่ 2 เดือน เท่านั้น โดยช่วงเย็นวันที่ 15 เมษายน มีคนมาเล่นสาดน้ำสงกรานต์อยู่หน้าร้าน มีทั้งเด็กอายุ 10 ขวบ - 15 ปี ใช้น้ำแข็ง (ก้อนเล็ก ๆ) สาดใส่ผู้คนที่ขี่รถผ่านไปมา ทางครอบครัวจึงเตือนว่าไม่ให้เล่นแบบนี้เพราะอันตราย จากนั้นเด็กก็กลับบ้านไป

แต่ปรากฏว่า ช่วงประมาณ 21.00 น. มีชายหลายคนคาดว่าเป็นญาติของเด็กที่ถูกตักเตือน ได้เดินทางมาด่าทอแล้วลงมาทำร้ายร่างกายตามคลิป จนคุณพ่อได้รับบาดเจ็บ กระดูกแขนขวาร้าว รวมถึงคุณแม่ สามี และตนเอง ก็บาดเจ็บ เบื้องต้น แจ้งความไว้แล้ว แต่เกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงตัดสินใจปิดร้านกลับบ้าน เพราะไม่รู้ว่ากลุ่มคนเหล่านี้จะกลับมาทำร้ายอีกวันไหน

ด้าน นายประยุทธ ผู้ใหญ่บ้านปลัดชุมแสง คาดว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะเมาเต็มที่ แล้วได้ยินลูกหลานมาเล่าให้ฟังว่าโดนเตือน จึงตามมาทำร้ายผู้เสียหายถึงร้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง