ด.ต.ถูกรถเก๋งชน อาการดีขึ้น - ชีพจรคงที่

View icon 92
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 16.08 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ความคืบหน้า สาวขับรถเก๋งชนตำรวจทางหลวง อาการสาหัส ล่าสุด ผู้อำนวยการโรงพยาบาล ออกมาเปิดเผยว่า อาการดีขึ้น ชีพจรคงที่

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็นวานนี้ (16 เม.ย.) ดาบตำรวจ ปิยนันท์ สีเสื้อ ตำรวจทางหลวง ถูก น.ส.พรเพ็ช ขับรถเก๋งพุ่งชนขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจร อยู่ที่หมู่ 4 ตำบลดีลัง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี ส่งผลให้ร่างดาบตำรวจ ปิยนันท์ กระเด็นไปไกลราว 10 เมตร ศีรษะกระแทกพื้น อาการสาหัส

ซึ่งเมื่อคืนนี้ โรงพยาบาลตำรวจ ได้นำเฮลิคอปเตอร์มารับ ดาบตำรวจ ปิยนันท์ เพื่อนำไปรักษา แต่ขึ้นได้เพียง 3 นาที ต้องนำกลับมาส่งที่เดิม โดยให้เหตุผลว่า ความสูงมีผลกับเลือดออกในสมอง จึงต้องเปลี่ยนเป็นนำผู้ป่วยส่งด้วยรถยนต์แทน

ล่าสุด ผู้ว่าราชการจังหวัด และ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี ได้เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจญาติของ ดาบตำรวจ ปิยนันท์ ส่วนทางผู้ก่อเหตุถูกคุมตัวไปดำเนินคดีแล้ว ได้ติดต่อขอพบผู้บาดเจ็บ แต่เนื่องจากสภาพจิตใจของญาติยังไม่พร้อม จึงยังไม่สะดวกให้พบ

ส่วนอาการของ ดาบตำรวจ ปิยนันท์ แพทย์หญิงนุชรินทร์ อักษรดี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บมีอาการเลือดไหลบริเวณปอดและสมอง สมองบวม กระดูกต้นคอร้าวและหัก ใบหน้ามีบาดแผล ล่าสุด อาการเช้านี้ตอบสนองได้ดี ชีพจรคงที่ ถือเป็นแนวโน้มที่ดี ส่วนจะนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจได้หรือไม่ ต้องประเมินอาการอีกที

ส่วนสาเหตุที่ น.ส.พรเพ็ช ขับรถชน เป็นเพราะช่วงดังกล่าว "ตำรวจทางหลวง" ขยับช่องทางให้รถวิ่งโดยสะดวก แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางคอขวด และช่วงนั้น ดาบตำรวจ ปิยนันท์ ยืนคอยโบกรถอยู่ สาวรายนี้จึงขับมาชนอย่างแรง