ญาติขอความเป็นธรรม ชายหนุ่มไปเล่นสงกรานต์ ถูกแก๊งลูกผู้มีอิทธิพล รุมทำร้ายเสียชีวิต

View icon 68
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 05.07 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ชายหนุ่มพาน้อง ๆ ไปเล่นสงกรานต์ ถูกแก๊งวัยรุ่นลูกหลานผู้มีอิทธิพล รุมทำร้ายจนเสียชีวิต ญาติเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย และคดีไม่ได้รับความเป็นธรรม ออกมาร้องขอให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุจนถึงที่สุด

เป็นคลิปภาพที่แสดงถึงความโหดร้ายป่าเถื่อน ของกลุ่มชายฉกรรจ์ 5-6 คน ที่เข้ารุมทำร้ายชายคนหนึ่ง แม้ว่าผู้เคราะห์ร้ายจะลงไปนอนหมดสติ กองอยู่กับพื้น มีหญิงสาวร้องตะโกนร้องขอให้หยุดทำร้าย แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ยังเข้าไปทั้งเตะ ทั้งกระทืบอย่างบ้าคลั่ง  

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นบริเวณริมคลองชลประทานวัดแก้ว หมู่ 6 ตำบลวัดแก้ว อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี เมื่อเย็นวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุ ชายที่ถูกทำร้าย ได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

หลังเกิดเหตุญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิต บอกว่า เหตุน่าจะเกิดจากความเข้าใจผิดของกลุ่มผู้ก่อเหตุ เรื่องที่มีหญิงสาว 2 คน ที่มากับกลุ่มผู้ก่อเหตุ เข้าไปทักทายกลุ่มผู้เสียชีวิต ซึ่งเรื่องแค่นี้ ไม่น่าจะทำร้ายกันถึงตาย

สำหรับกลุ่มผู้ก่อเหตุ หลังเกิดเหตุได้ไม่นาน ก็ถูกตำรวจ สภ.บางแพ ตามจับกุมตัวมาแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ทั้งหมดก็ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวออกไป  

และหลังจากแพทย์แจ้งว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว ก็จะมีการเรียกตัวผู้ต้องหาทั้งหมด มาแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น เพิ่มเติมอีก 1 ข้อหา    

ทั้งนี้ กลุ่มญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิต บอกว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุอยู่ในแก๊ง "ปีโป้" มีหลายคนเป็นลูกของนักการเมืองท้องถิ่น กลัวว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม ก็ขอให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ จนถึงที่สุดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง