ลูกค้าฉุนเช็กบิลเกิน ชักปืนใส่เจ้าของร้าน

View icon 57
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 07.31 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ลูกค้ามากินอาหารที่ร้าน ถูกเจ้าของร้านเช็กบิลเกิน เกิดทะเลาะโต้เถียงกับเจ้าของร้าน ฝ่ายลูกค้าชักปืนออกมาจากเอว จากนั้นเกิดอะไรขึ้น

กล้องวงจรปิดหน้าร้านอาหาร ภายในซอย 2 ถนนนิพัทธ์อุทิศ 1 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา บันทึกภาพวินาทีเกิดเหตุ ขณะที่ชายสวมกางเกงขายาวสีครีม มาหยุดยืนอยู่หน้าร้านดังกล่าว จากนั้นก็มีชายอีก 2 คน (1 ในนั้นเป็นเจ้าของร้านอาหาร ห่างจากร้านที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตร) เดินเข้ามาหาพยายามล็อกตัว จากนั้นก็ยื้อยุดฉุดกระชาก ชายที่ถูกรุมก็จะหยิบปืนเหน็บไว้ข้างเอวออกมา ตอนนั้นก็เกิดตะลุมบอนกอดรัดฟัดเหวี่ยงแย่งปืนกันขึ้น มีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด

หลังแย่งปืนได้ ชายเสื้อขาวที่มากับเจ้าของร้านก็กระหน่ำต่อยไม่ยั้ง โดยมีชายเสื้อสีเทา เจ้าของร้านอาหาร ล็อกตัวเอาไว้ เหตุเกิดช่วง 03.00 น. วันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา เหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน คือ เจ้าของร้าน ถูกยิงที่ขา และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ถูกของแข็งตีที่ศีรษะ เป็นลูกค้าที่มานั่งกินที่ร้านพร้อมกับคนมีอาวุธปืน คนที่มีอาวุธปืนหนีไปหลังก่อเหตุ ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน 9 มม. 3 ปลอก และกระสุนปืนตกบนถนน 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทีมข่าวไปที่ร้านเกิดเหตุ พบรอยเลือดที่พื้น และร่องรอยความเสียหาย ที่ร้านไม่มีคนอยู่ ทราบว่าเจ้าของร้านยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนปมเหตุเกิดอะไร เกิดจากฝ่ายลูกค้าไม่พอใจที่ถูกคิดเงินเกินไปประมาณ 500 บาท จนเกิดมีปากเสียงโต้เถียงกัน บวกกับลูกค้าเมาด้วย ก่อนบานปลายเกิดเหตุทำร้ายกัน ตอนนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง