ชอบฟังเพลงคนละแนว ตกลงกันไม่ได้ ภรรยาคว้าค้อนตีศีรษะสามี

View icon 62
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 07.32 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ข่าวนี้ปัญหาเกิดจากชอบฟังคนละแนว ความขัดแข้งและความรุนแรงจึงตามมา อย่างกรณีสามี-ภรรยา ที่จังหวัดสุรินทร์ ที่ชวนกันกินเหล้าแล้วจะร้องเพลง แต่ตกลงกันไม่ได้ว่าจะเป็นแนวไหน เพราะคนหนึ่งชอบกันตรึม อีกคนชอบลิเก ฝ่ายภรรยาจึงคว้าค้อนตีหัวสามีบาดเจ็บ

อย่างที่เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และชาวบ้านกำลังช่วยเหลือ นายปลั่ง อายุ 57 ปี ที่นอนร้องโอดโอยอยู่บนพื้นปูนหน้าบ้านหลังหนึ่ง เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ และขาขวา ก่อนที่จะพาส่งโรงพยาบาลสุรินทร์

ต้นสายปลายเหตุที่ทำให้บาดเจ็บ นายปลั่ง บอกว่า ได้นั่งดื่มสุรากับภรรยา พอเริ่มเมาก็อยากจะเปิดเพลงร้อง โดยภรรยาชอบฟังเพลงกันตรึม แต่ตนเองชอบร้องลิเก ปัญหาและความคิดเห็นที่ต่างกันจึงเกิดขึ้น ทั้ง 2 คน เถียงกันไป เถียงกันมา ไม่มีใครยอมใคร ฝ่ายภรรยาเลยหันไปคว้าค้อนปอนด์ตีหัวสามี 5-6 ที แต่ไม่แรงมากนักหัวจึงไม่แตก เท่านั้นไม่พอยังตีขาซ้ำอีก จนต้องคลานหนีออกมาหน้าบ้าน ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

แม้ว่าจะนอนอยู่บนเปลเคลื่อนย้ายผู้ป่วย แต่ นายปลั่ง ก็ยังยิ้มแย้ม และกระซิบบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ถูกทำร้ายอยู่ข้างเดียว เพราะตนเองไม่ได้ตอบโต้ เนื่องจากรักภรรยามาก จึงยอมเจ็บปวดเพียงข้างเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง