ทะเลาะฟังเพลงคนละแนว! เมียคว้าค้อนทุบผัวเจ็บ

View icon 57
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 06.09 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตายายตั้งวงดื่มเหล้า พอเมาได้ที่ อยากจะเปิดเพลงฟัง แต่ชอบฟังคนละแนว สุดท้ายทะเลาะกัน ยายจึงคว้าค้อนทุบหัวและขาตาบาดเจ็บ

อาสาสมัครกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ นายปลั่ง อายุ 57 ปี ที่นอนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่ที่พื้นระเบียงหน้าบ้าน ในพื้นที่ตำบลสลักได อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ มีอาการเจ็บที่บริเวณขาขวา อาสาสมัครจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งตัวไปยังโรงพยาบาลสุรินทร์

นายปลั่ง เพิ่มทรัพย์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้นั่งดื่มสุรากับภรรยาอยู่ที่บ้าน พอเริ่มเมาได้ที่ ก็อยากจะเปิดเพลงร้องกัน แต่ภรรยาชอบฟังเพลงกันตรึม ส่วนตนนั้นชอบร้องลิเก ก็เลยเถียงกันไปเถียงกันมา แต่ภรรยาไม่ยอม จึงคว้าค้อนปอนด์มาตีที่หัวของตน 5-6 ที โชคดีที่ไม่แรงมาก หัวจึงไม่แตก แต่ภรรยาไม่หยุด ใช้ค้อนมาตีที่ขาของตนอีก จนตนต้องคลานหนีมาที่บ้านของเพื่อนบ้าน เพื่อขอความช่วยเหลือ ให้เพื่อนบ้านโทรตามกู้ภัย

นายปลั่ง ยืนยันว่า ภรรยาทำร้ายร่างกายตนเพียงฝ่ายเดียว ตนไม่ได้ตอบโต้ เพราะตนรักภรรยามาก

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ พบกับ นางแหม่ม นิยมเหมาะ อายุ 54 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ และเป็นผู้ก่อเหตุ บอกว่า จริง ๆ ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันจริงจัง แค่เวลาสามีเมา แล้วชอบหยอกแรง ๆ ชอบเซ้าซี้ จนทำให้ตนรำคาญ โมโห ความจริงไม่ได้ใช้ค้อนตีหัว แต่ตีขาเท่านั้น ส่วนที่สามีเจ็บหัวนั้น เพราะเมาแล้วเดินล้มเอง ปกติดื่มเหล้าทะเลาะเป็นประจำ ตอนนี้ให้อภัยกันแล้ว รักกันเหมือนเดิม เพราะอยู่กันมา 18 ปีแล้ว ส่วนเรื่องเพลงกันตรึมที่ตนชอบ เพราะลูกสาวเป็นแดนเซอร์วงกันตรึม

ล่าสุดตอนนี้ นายปลั่ง ได้ออกจากโรงพยาบาลมา จนไปเลี้ยงวัวได้ตามปกติแล้ว ซึ่ง นางแหม่ม ยังโชว์กอด และจูบปากอย่างหวานชื่น จบแบบแฮปปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง