ด.ต. ถูกหญิงขับรถชนอาการยังโคม่า จ.ลพบุรี

View icon 342
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - กรณีดาบตำรวจสังกัดตำรวจทางหลวง ที่ถูกรถชนขณะไปอำนวยความสะดวกจราจร คนเดินทางกลับสงกรานต์ ขณะนี้อาการยังหนัก แพทย์เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด หลังผ่าตัดสมองไปแล้ว 1 ครั้ง หากวันนี้อาการดีขึ้น จะส่งตัวมารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ 

หลังจากที่เรานำเสนอข่าว ดาบตำรวจ ปิยนันท์ สีเสื้อ สังกัดตำรวจทางหลวง ที่ถูกรถชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพพยายามนำตัวขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ส่งมารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ กรุงเทพฯ แต่ขึ้นไปได้แค่ 5 นาที ปรากฏว่าดาบตำรวจ ปิยะนันท์ อาการไม่สู้ดี มีภาวะความดันตก แพทย์ประเมินว่าไม่ปลอดภัย จึงต้องนำเฮลิคอปเตอร์ลงจอด และนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช อย่างเร่งด่วน

ขณะที่วานนี้มีทั้งผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผู้บังคับบัญชา และญาติผู้บาดเจ็บ ได้ไปเยี่ยมและเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

โดยแพทย์ที่ทำการรักษา เปิดเผยอาการล่าสุดว่า ผู้ป่วยเสียเลือดมาก มีภาวะสมองบวม ถือเป็นอาการที่มีความรุนแรงมาก หากไม่รับการรักษา อาจทำให้เกิดอันตรายถึงแก่ชีวิต หรือหากรับการรักษาช้าเกินไป อาจทำให้เกิดภาวะแทรกซ้อนในระยะยาวตามมา ซึ่งต้องได้รับการผ่าตัดเป็นการด่วน โดยเบื้องต้นได้ให้ยากระตุ้นเพื่อให้ชีพจรและความดันกลับมาคงที่ แต่ต้องดูอาการหลังการผ่าตัดอีกครั้ง ตอนนี้ทำได้เพียงติดตามอาการอย่างใกล้ชิด

ขณะที่ พลตำรวจโท กรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ไปเยี่ยมอาการ เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เป็นช่วงที่เปิดช่องทางพิเศษเร่งระบายรถ ดาบตำรวจ ปิยนันท์ กำลังข้ามถนนไปวางกรวย รถที่ขับมาด้วยความเร็วจึงพุ่งชน

ภรรยาและญาติได้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาเยี่ยม ตอนนี้ภรรยาขอเปิดรับบริจาคเลือดกรุ๊ป A ระบุชื่อของ ดาบตำรวจ ปิยนันท์ สีเสื้อ โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ซึ่งแม้ว่าตอนนี้เลือดจะยังไม่ขาด แต่ยังต้องการเลือดมาเสริมไว้ยามฉุกเฉิน และหลังจากที่เป็นข่าวออกมาว่าขอเลือดกรุ๊ป A สนับสนุนดาบตำรวจปิยนันท์ ปรากฏว่ามีประชาชนจำนวนมากเข้าไปบริจาคเลือดกรุ๊ป A ให้กับดาบกตำรวจปิยนันท์

ส่วนหญิงคนขับรถที่ชน ได้ติดต่อขอพบญาติผู้บาดเจ็บ แต่เนื่องจากสภาพจิตใจของญาติยังไม่พร้อมพบกับคู่กรณี จึงยังไม่สะดวกพบกันในครั้งนี้

ทั้งนี้หากอาการดาบตำรวจดีขึ้น ก็จะเร่งดำเนินการนำตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลตำรวจ ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง