ผัวช็อก เมียทิ้งศพลูกทารกแรกเกิดไว้ในกระเป๋า

ผัวช็อก เมียทิ้งศพลูกทารกแรกเกิดไว้ในกระเป๋า

View icon 185
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 07.22 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวช็อก! เมียทิ้งศพลูกทารกแรกเกิดไว้ในกระเป๋าเดินทาง หลังเลิกรากัน ด้านผัวเผยไม่รู้เลยว่าเมียท้องตั้งแต่ตอนไหน

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 18  เม.ย. ร.ต.อ.ทิตติพงษ์ พุฒินาถวรพงษ์ รอง สว.(สอบสวน)สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุพบศพทารกแรกเกิด เหตุเกิดที่อะพาร์ตเมนต์ ในซอยเจริญราษฎร์ 7 แขวงบางโคล่  เขตบางคอแหลม กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าอะพาร์ตเมนต์ดังกล่าว มีความสูง 6 ชั้น พบศพเด็กแรกเกิดไม่ทราบเพศ อายุในครรภ์ประมาณ 6-9 เดือน สภาพเน่าเสียชีวิตมาประมาณ 1 เดือน ใส่ถุงพลาสติกสีแดงสวมทับด้วยถุงขยะสีดำใส่ไว้ในกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อ สีดำ ภายในกระเป๋ายังพบเสื้อผ้าบางส่วน

จากการสอบสวนนายชูศักดิ์ อายุ 41 ปี ให้การว่า ตนทำงานเป็นเชฟทำอาหารอยู่บ้านเจ้านายย่านซอยอารีย์
อยู่กินกับ น.ส.ปนัดดา อายุ 30 ปี ภรรยาหลายปี ทั้งคู่เป็นคน จ.พะเยา มีลูกชาย อายุ 5 ขวบ ด้วยกัน 1 คน อยู่กับปู่ย่าที่ จ.พะเยา ภรรยาไปสมัครทำงานอะไรที่ไหนก็อยู่ได้ไม่นานส่วนใหญ่จะอยู่เป็นแม่บ้านทำตัวไม่ดีและเลิกลากันหนีออกไปจากห้องช่วงวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา คาดว่าหนีตามผู้ชายคนใหม่ไป

ก่อนเกิดเหตุตนต้องการใช้กระเป๋าเดินทางใบดังกล่าววางไว้ที่ใต้โต๊ะเครื่องแป้งในห้องเปิดกระเป๋าพบเสื้อผ้าและพบถุงขยะดำในถุงขยะดำมีถุงพลาสติกสีแดงเปิดออกดูมีกลิ่นเหม็นมากลักษณะเหมือนซากศพทำอะไรไม่ถูกรีบโทรหาเจ้านายที่เป็นนายจ้างบอกให้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนบอก รปภ.นำกระเป๋าใบดังกล่าวลงมาวางที่หน้าอะพาร์ตเมนต์ก่อนแจ้งตำรวจ

โดย นายชูศักดิ์ บอกว่า ตนไม่รู้เลยว่าแฟนตั้งครรภ์ ท้องก็ไม่ใหญ่ไม่มีอาการแพ้ท้องให้เห็น ที่ผ่านมานอนอยู่ที่ห้องไม่ได้กลิ่นเหม็นอะไร หรือมีลางบอกเหตุอะไร

ด้านร.ต.อ.ทิตติพงษ์  เจ้าของคดีกล่าวว่า เบื้องต้นคาดว่าน.ส.ปนัดดา ตั้งครรภ์อาจแท้งลูกกลัวสิ่งที่เกิดขึ้นนำศพทารกแรกเกิดใส่ถุงยัดไว้ในกระเป๋าก่อนหลบหนีไปจะติดตามตัวมาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนให้มูลนิธินำศพส่งชันสูตรที่รพจุฬาฯ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง