เปิดใจ หมวดหม่ำ ตร.หน้าคล้าย หม่ำ จ๊กมก

View icon 72
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 06.04 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - โซเชียลฮือฮา คลิปตำรวจที่ออกมาปฏิบัติภารกิจช่วงสงกรานต์หน้าคล้าย "หม่ำ จ๊กมก" ตลกดัง ไปดูกันว่า เหมือนหรือไม่เหมือน

นี่เป็นคลิปของขณะที่ตำรวจภูธรหนองสองห้อง จังหวัดบุรีรัมย์ ถูกประชาชนมาประแป้ง ขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในเทศกาลสงกรานต์ แต่มีตำรวจนายหนึ่งหน้าตาคล้าย "หม่ำ จ๊กมก" ตลกคนดัง ขณะที่โลกโซเชียลถึงขั้นตั้งข้อสังเกตว่าเป็นญาติกับ "หม่ำ จ๊กมก" หรือเปล่า

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบตำรวจรายดังกล่าว ร้อยตำรวจตรี ประดิษฐ์ พนารินทร์ หรือ หมวดหม่ำ อายุ 54 ปี รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.หนองสองห้อง บอกว่า ปกติจะมีคนมาทักประจำ ชาวบ้านบางหมู่บ้านที่ไม่เคยเห็นตน ไม่เชื่อว่าเป็นตำรวจ คิดว่ามาถ่ายทำหนัง โดยเฉพาะช่วงสงกรานต์ คนที่เห็นต่างเข้ามาขอถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก

หมวดหม่ำ เล่าอีกว่า ตนเป็น "ครูแดร์" (D.A.R.E) หรือ Drug Abuse Resistance Education เป็นโครงการศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในโรงเรียน ได้รับมอบหมายให้ไปสอนโรงเรียนต่าง ๆ ในพื้นที่ สภ.หนองสองห้อง นักเรียนทุกคนชอบ เพราะบอกว่าเป็น พี่หม่ำ มาสอน และจะถามครูอยู่เสมอว่าเมื่อไหร่ พี่หม่ำ จะมาอีก ทำให้ เด็กตั้งใจเรียน ตั้งใจฟัง การสอนการป้องกันให้ตัวเองห่างจากยาเสพติดเป็นอย่างดี

สำหรับชีวิตส่วนตัว หมวดหม่ำ บอกว่า เป็นคนรักลูกรักเมียมาก เหมือน หม่ำ จ๊กมก ตัวจริง แต่ตนยืนยัน ไม่เคยไปเชียงราย จริง ๆ ซึ่งเรื่องเชียงราย เป็นมุกที่ หม่ำ จะโดนแซวเป็นประจำว่า ซุกเมียน้อยอยู่เชียงรายสมัยเป็นตลกคาเฟ่ แต่ปัจจุบันไม่มีแล้ว

เจ้าตัวยืนยันว่า เป็นคนรักลูกรักเมีย ไม่ออกนอกลู่นอกทางแน่นอน ถ้าจะไปเชียงราย ก็แค่อยากไปเที่ยวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง