หมวดหม่ำ ชีวิตยังฉ่ำ

View icon 123
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 07.31 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตำรวจหน้าเหมือนตลกชื่อดัง "หม่ำ จ๊กมก" รับปากพร้อมเล่นหนังหาประสบการณ์ใหม่ หลัง หม่ำ ตัวจริง วิดีโอคอลมาคุยด้วยตัวเอง

จากกรณีในสื่อโซเชียล ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอข้าราชการตำรวจนายหนึ่ง ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวก และดูแลความเรียบร้อย ให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา มีหน้าตาคล้ายกับ "หม่ำ จ๊กมก" ตลกชื่อดัง และมีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามว่า คนที่ปรากฏในคลิปเป็นหม่ำจริงหรือไม่ กระทั่งทางต้นสังกัดได้ออกมาให้คำตอบว่า ชายที่หน้าคล้ายตลกชื่อดัง เป็นตำรวจจริง ๆ อยู่ที่ สภ.หนองสองห้อง จังหวัดบุรีรัมย์

ผู้สื่อข่าวช่อง 7HD ลงพื้นที่ไปที่ สภ.หนองสองห้อง พบกับ ร้อยตำรวจตรี ประดิษฐ์ พนารินทร์ ชื่อเล่น ดิษฐ์ แต่เพื่อนจะเรียกว่า "หมวดหม่ำ" อายุ 54 ปี ตำแหน่งรองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.หนองสองห้อง โดยเจ้าตัวได้บอกว่า ดีใจและตื่นเต้นอย่างมากที่ พี่หม่ำ จ๊กมก ตัวจริงได้วิดีโอคอลมาหาด้วยตัวเอง และชวนไปเล่นหนังด้วย ซึ่งตนเองได้รับปากและนัดพูดคุยกันในวันที่ 17 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ แต่ยังไม่ทราบสถานที่ ต้องรอทีมงานของพี่หม่ำติดต่อมาอีกครั้ง พร้อมยืนยันจะไม่ทิ้งวิชาชีพตำรวจ เพราะเป็นอาชีพที่ภาคภูมิใจ รับราชการมากกว่า 30 ปี ทำงานอย่างเต็มที่ตลอด ส่วนผู้บังคับบัญชาก็ไม่ได้ปิดกั้น เพราะสามารถแบ่งเวลาช่วงวันหยุดหรือไม่ได้เข้าเวรฯ ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง