ชายวัย 63 เครียด โดนโกงค่าแรง ตัดสินใจกระโดดน้ำ จบชีวิตตัวเองในวันเกิดของลูกชายคนเล็ก

ชายวัย 63 เครียด โดนโกงค่าแรง ตัดสินใจกระโดดน้ำ จบชีวิตตัวเองในวันเกิดของลูกชายคนเล็ก

View icon 143
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 07.31 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 63 เครียด โดนโกงค่าแรง ตัดสินใจกระโดดน้ำ จบชีวิตตัวเองในวันเกิดของลูกชายคนเล็ก

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลา 00.30 น วันที่ 18 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ พร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็น เป็นลักษณะบ่อน้ำข้างทาง เจ้าหน้าที่ พบผู้ที่จมน้ำหมดสติ ซึ่งชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวได้ช่วยเหลือนำขึ้นมาริมคันบ่อ เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาล โดยการปั๊มหัวใจ ประมาณ 10 นาที แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมา ชื่อ นายแก้ว อายุ 63 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่จึงประสานผู้เกี่ยวข้องให้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามลูกชายผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเครียดปัญหาหลายอย่าง ทั้งเรื่องโดนโกงค่าแรง เรื่องงาน และ ค่าใช้จ่าย โดยที่เมื่อวานผู้ตายโพสต์เฟซบุ๊กว่าอยากตาย โดยระบุว่า คนเราทำงานก็โดนโกง ไปสมัครงานที่ไหนเขาก็ไม่รับ เพราะอายุมาก นอนอยู่กับห้องเหมือนคนป่วยติดเตียง แล้วจะอยู่ เพื่ออะไร ไม่ไหวแล้ว ไม่อยากอยู่แล้ว พร้อมเปิดภาพไลน์ที่คุยกับหัวหน้างาน ที่ลูกชายได้ทวงถามเรื่องค่าแรงของพ่อ

ลูกชายผู้ตายคนกลางของผู้เสียชีวิต เผยว่า พ่อทำงานเป็น รปภ.โดยที่ตนเองพาพ่อไปสมัครงาน โดยที่อายุมากแล้ว ก็ไม่ได้ใช้เอกสารอะไร ซึ่งทำงานอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ซึ่งตนเองก็ไปทวงเงินให้พ่อแล้ว โดยเมื่อช่วงเย็นตนเองก็โทรศัพท์หาพ่ออยู่ แต่พ่อก็คุยไม่รู้เรื่องเนื่องจากเมา ส่วนลูกชายคนเล็ก เล่าว่า พ่อเครียดหลายอย่าง ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน และที่บ้านเรื่องเงินณาปนกิจที่ไม่มีเงินจ่าย เครียดหลายอย่าง โดยปกติที่ผู้ตายเวลาเมาจะบ่นว่าอยากตายแต่ก็ไม่เคยทำ แต่ทำไมครั้งนี้มาทำ ตนเองมารู้อีกที่ว่าพ่อจมน้ำเสียชีวิตก็เมื่อมีคนมาเรียกที่ห้องพัก และ วันนี้เป็นวันเกิดตนเองครบ 22 ปีพอดี

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ จะเชิญญาติของผู้เสียชีวิตไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อม ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของการก่อเหตุที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่มอบให้มูลนิธินำส่งชันสูจน์ที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ก่อนมอบให้ญาติรับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง