หนุ่มใหญ่สุดแค้น เมียปันใจยังให้อภัย ขอเงินคืน 3.5 ล้าน เมียไม่ให้ แถมด่าว่าไง่ คว้ามีดกระหน่ำแทงเสียชีวิต

หนุ่มใหญ่สุดแค้น เมียปันใจยังให้อภัย ขอเงินคืน 3.5 ล้าน เมียไม่ให้ แถมด่าว่าไง่ คว้ามีดกระหน่ำแทงเสียชีวิต

View icon 2.8K
วันที่ 1 พ.ค. 2567 | 16.39 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (1 พ.ค. 67) เมื่อเวลา 13.45 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.มงคล ภูริวัฒนกุล รอง สวป. สภ. เมืองนครศรีธรรมราช เข้าทำการตรวจสอบบ้านหลังหนึ่ง ซอยกะโรม 10 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช หลังจากรับแจ้งเหตุฆาตกรรมในบ้านหลังดังกล่าว หลังจากเข้าตรวจสอบพบว่าภายในบ้าน พบ นายฌานุสิษฐ์  อายุ 52 ปี นั่งรอเจ้าหน้าที่ และรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆาตกรรมภรรยาตัวเอง โดยศพอยู่ในห้องนอนชั้น 2 เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ทันที

เมื่อขึ้นไปตรวจสอบในห้องนอน พบศพ น.ส.ศิริพร อายุ 48 ปี นอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมหลายแผล ใกล้กันพบมีดปลายแหลมด้ามสีเหลืองตกอยู่ 1 เล่ม ในห้องมีร่องรอยต่อสู้ ข้าวของกระจัดการจาย มีเงินสดกระจัดกระจายอยู่จำนวนหนึ่ง

สอบถาม นายฌานุสิษฐ์ บอกว่า สาเหตุที่เกิดขึ้น เนื่องจากปัญหาในครอบครัว ตนมีลูกกับภรรยา 3 คน จากนั้นได้แยกทางกับภรรยา เพราะมีหลายปัญหา รวมทั้งปัญหาที่เขาไปมีคนอื่น โดยได้ตกลงที่จะยังอยู่บ้านเดียวกันเพื่อลูก แต่ยังมีเรื่องมีราวไม่หยุดหย่อน แม้เขาจะไปมีใหม่อีก 2-3 คน ก็ไม่ได้ใส่ใจ ยังให้อภัย ก่อนเกิดเหตุได้ออกปากที่จะขอเงินจากเขาคืนจำนวน 3.5 ล้านบาท และจะพาลูกไปอยู่ที่อื่นแล้ว แต่ได้รับคำตอบที่เหลืออด ซึ่งเขาพูดว่า “มึงโง่เอง กูไม่ให้” ด้วยความโมโหจึงหยิบมีดเข้าทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนมานั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ชั้นล่าง กระทั่งเจ้าหน้าที่มาซึ่งขอยอมรับผิดทุกอย่าง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งการจับกุมตามข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และแจ้งสิทธิของผู้ถูกจับกุม ก่อนคุมตัวไปทำบันทึกจับกุม ที่.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง