ฝากขังหนุ่มอินเดีย มือแทงสาวไทย 31 แผล หน้าเครียด น้ำตาคลอ

ฝากขังหนุ่มอินเดีย มือแทงสาวไทย 31 แผล หน้าเครียด น้ำตาคลอ

View icon 173
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 10.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฝากขังหนุ่มอินเดีย มือกระหน่ำแทงสาวไทย 31 แผล สีหน้าเครียด น้ำตาคลอเบ้า ตำรวจค้านประกันหวั่นหลบหนี ขณะที่เจ้าตัวปัดตอบคำถามสื่อ

ความคืบหน้าคดีหนุ่มอินเดียแทงสาวไทย วันนี้ (18 เม.ย.67) พนักงานสอบสวน สน.ตลาดพลู ควบคุมตัวนายยาเดฟ อายุ 31 สัญชาติอินเดีย ไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังผัดแรก หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง 31 แผล จนหญิงไทยวัย 51 ปีเสียชีวิตคาโรงแรมหรู ย่านตลาดพลู เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 16 เม.ย.67 ที่ผ่านมา

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ซึ่งท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้มีการคัดค้านประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และมีอัตราโทษสูง หากให้ประกันตัวชั่วคราว ผู้ต้องหาอาจจะหลบหนีและไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

ทั้งนี้ ขณะที่พนักงานสอบสวนกำลังควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขัง ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงข้อเท็จจริงต่าง ๆ แต่ผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะตอบคำถาม จากการสังเกตของผู้สื่อข่าวพบว่า สีหน้าของผู้ต้องหามีความกังวลอยากเห็นได้ชัด และมีน้ำตาคลอเบ้า

สำหรับ นายยาเดฟ อายุ 32 ปี ชาวอินเดีย เคยถูกผลักดันให้ออกนอกประเทศไปเมื่อวันที่ 27 มี.ค.67 แล้วหลบหนีเข้าไทย ผ่านช่องทางธรรมชาติ โดยเช่ารถจักรยานยนต์ที่อำเภอท่ามะกา จังหวัด กาญจนบุรี แล้วขี่มาพักอยู่กับผู้ตาย ซึ่งผู้ตายจะบอกกับลูกว่าออกไปเยี่ยมยายที่ป่วยติดเตียงที่บ้านพักย่านจอมทอง แล้วก็มาพักอยู่กับคนร้าย

หลังเกิดเหตุนายยาเดฟได้นั่งรถยนต์ตู้ไปลงปลายทางที่ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อหลบหนีออกนอกประเทศ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไว้ได้ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง